Thứ hai, 19/04/2021 | 23:15
RSS

Công an vào cuộc xác minh có giòi bò trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm CleverFood

Thứ hai, 05/04/2021, 13:45 (GMT+7)

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 12 đã phối hợp cùng công an phòng kinh tế quận Thanh Xuân làm việc với Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood về vụ khách phản ánh có giòi bò lúc nhúc trong cá kho.

Công an vào cuộc xác minh giòi bò trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch

Sáng ngày 5/4, trao đổi với PV Dân Việt, một cán bộ Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 12 cho biết, sau vụ việc khách phản ánh có giòi bò lúc nhúc trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội), đơn vị đã tích cực vào cuộc xác minh.

Công an vào cuộc xác minh có giòi bò trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm CleverFood

Hình ảnh miếng cá kho có giòi gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

"Sáng nay, chúng tôi tiến hành làm việc với chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood để làm rõ thông tin trên mạng xã hội. Hiện Đội QLTT số 12 đang phối hợp với công an thuộc Phòng Kinh tế quận Thanh Xuân (Hà Nội) quản lý về chuyên môn làm việc với chủ cửa hàng. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ chính thức thông tin", vị cán bộ QLTT số 12 thông tin.

Công an vào cuộc xác minh có giòi bò trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm CleverFood

Cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood hiện đã đóng cửa toàn bộ hệ thống, kiểm tra lại quy trình.

Liên quan đến vụ việc này, anh Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.

Anh Đức chia sẻ, chỉ vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, anh đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải.

Công an vào cuộc xác minh có giòi bò trong cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm CleverFood

Cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood khách phản ánh mua

"Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi, tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", anh Đức chia sẻ.

Theo anh Đức, để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, anh mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua.

"Chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm. Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021, CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng", anh Đức bày tỏ.

Người đứng đầu chuỗi thực phẩm sạch CleverFood cũng cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh "Một lần nữa, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ CleverFood trong thời gian qua", anh Đức nói.

Như Dân Việt đã đưa, tối ngày 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Theo người đăng tải chia sẻ, do bận rộn nên buổi tối anh đã đặt đồ ăn qua điện thoại.

Đơn hàng gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất.. Tổng hóa đơn phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả tiền ship.

Đang ăn cá thì cảm thấy bất thường nên vị khách nam này liền tách miếng cá ra, rất nhiều giòi trắng bò lúc nhúc bên trong khiến anh "sởn cả da gà". Quá sốc trước sự việc nên anh đã quay clip lại, gửi cho cửa hàng mong có một lời giải thích xác đáng.

 

Gia Khiêm
Theo Dân Việt