Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:34
RSS

'3000 cuốn sách' - cùng sinh viên FPT lan tỏa tình thương

Thứ hai, 26/10/2020, 11:54 (GMT+7)

Vừa qua, dự án '3000 cuốn sách' của các bạn sinh viên ĐH FPT được khởi chạy trên toàn Hà Nội đã kết thúc và đạt được sự ủng hộ ngoài mong đợi. Hashtag challenge độc đáo và thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Dự án “3000 cuốn sách” được khởi chạy trên mạng xã hội với sự kiện mang tên “Giftbookchallenge”. Với nội dung dễ hiểu và thể lệ đơn giản cùng ý nghĩa sâu sắc mà sự kiện mang lại, đã có gần 100 người quan tâm và tham gia challenge, kèm theo đó là những lời chúc vô cùng ý nghĩa dành cho chương trình nói chung và các em nhỏ ở Hà Giang nói riêng. 

Đây là lần đầu tiên một chương trình hashtag challenge với nội dung và mong muốn lan tỏa trên mạng xã hội, được khởi chạy ở dự án tình nguyện của câu lạc bộ Vì cộng đồng iGo - ĐH FPT. Dù vậy, chương trình vẫn đạt được những thành công và sự lan tỏa nhất định, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và dấu ấn khó quên đối với đội ngũ BTC sinh viên ĐH FPT. 

3000 cuốn sách, cùng sinh viên FPT lan tỏa tình thương

Với mục tiêu 3000 cuốn sách và thông điệp ý nghĩa, dự án không những thu hút trên mạng xã hội mà còn lan tỏa đến các bạn sinh viên của các trường ĐH lớn trên địa bàn Hà Nội Bên cạnh đó là những cô bé cậu bé học sinh của các trường THCS - THPT - những tấm lòng hảo tâm không phân biệt độ tuổi.

Sau khi chương trình kết thúc, hàng ngàn cuốn sách đã được gửi về cho đội ngũ BTC sinh viên ĐH FPT. Bên cạnh đó, còn là những lời kêu gọi, hỗ trợ truyền thông từ các CLB sách, CLB tình nguyện của những trường ĐH lớn để giúp sự kiện lan tỏa được rộng rãi hơn. 

3000 cuốn sách, cùng sinh viên FPT lan tỏa tình thương

Mặc dù sự kiện online #GIFTBOOKCHALLENGE của dự án “3000 cuốn sách” đã kết thúc nhưng dự án vẫn được tiếp tục để những tấm lòng hảo tâm vẫn có thể gửi tặng sách cho các em nhỏ Hà Giang.

Sự kiện lần này đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng của cả BTC, cũng như những người tham gia và ủng hộ. Những tấm lòng nhân ái và sự quan tâm đã góp phần tạo nên con số 3000 cuốn sách của dự án cùng tên đến từ sinh viên ĐH FPT. Mọi sự quan tâm về chương trình có thể tìm hiểu chi tiết qua fanpage iGo Club: https://www.facebook.com/iGoClub.

N.H
Theo Đời sống Plus/GĐVN