Theo trình báo của anh Nguyễn Thanh Huy (ngụ Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM), sáng ngày 19/11, anh nộp vào tài khoản ngân hàng Agribank của mình để dự định kinh doanh
Tuy nhiên, sáng hôm sau (20/11) khi thức dậy, anh hốt hoảng khi phát hiện trên điện thoại của mình có 20 tin nhắn thông báo cho 20 lần giao dịch rút tiền, mỗi lần rút 5 triệu đồng. Kiểm tra lại thẻ ATM anh Huy thấy thẻ vẫn nằm nguyên trong ví.
Ảnh minh họa
Anh Huy liền chuyển số tiền còn lại vào tài khoản của vợ, sau đó đổi mật khẩu và trình báo phía ngân hàng để xác minh, làm rõ sự việc. Anh Huy cũng khẳng định số tiền bị mất không phải do anh hay bất kỳ người thân nào rút.
Đại diện phía ngân hàng cho biết, phía Agribank cùng các đơn vị liên quan sẽ khẩn trương điều tra, xác định rõ nguyên nhân. Khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không do từ phía khách hàng, Agribank sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho anh Huy theo quy định trong thời gian sớm nhất.
Đơn khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thanh Duy
Qua xác minh ban đầu, số tiền trong tài khoản khách hàng Nguyễn Thanh Huy bị mất được rút bằng thẻ trắng tại máy ATM đặt tại số 485 Trần Hưng Đạo (phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương). Khoảng thời gian giao dịch bắt đầu từ 23:51:01 ngày 19/11 đến 00:10:13 của ngày 20/11 với 20 lần rút tiền.
Hiên phía ngân hàng Agribank đã trình báo đến Công an TX.Dĩ An để điều tra, làm rõ.