Thứ hai, 20/09/2021 | 15:35
RSS

Tập theo 3 tư thế này, vòng 1 phẳng lì sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em

Thứ sáu, 24/03/2017, 19:03 (GMT+7)

Với tư thế Yoga tăng kích thước vòng 1, chị em sẽ cải thiện sự quyến rũ của mình hơn, xóa bỏ tự ti.

1. Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana)

Tư thế rắn hổ mang là tư thế có thể dễ dàng thực hiện ngay cả khi ở nhà. Tư thế yoga này tác động lên vùng ngực, làm tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả. Để thực hiện tư thế này đầu tiên bạn này sấp trên thảm, đặt lòng bàn tay úp và sau đó từ từ nhấc cơ thể lên bằng lực đẩy của 2 cánh tay (như hình).

Giữ tư thế này trong vòng vài giây và trở lại vị trí ban đầu. Lắp đi lặp lại 2-3 cho những người mới tập, và sau đó tăng dần lên.

2. Tư thế mặt bò (Gowmukhasana)

Tư thế này tác động phần trên của cơ thể. Tư thế này có hiệu quả cho việc tăng kích thước vòng 1. Bắt đầu tư thế này bằng cách ngồi chéo chân như hình. Nâng tay song song trước mặt sau đó xoay cánh tay trái về phía sau và cố gắng chạm vào cánh tay phải. Thực hiện và đổi động tác cho 2 bên tay.

3. Tư thế lạc đà (Ustrasana)

Để thực hiện tư thế này bạn chuẩn bị tư thế quỳ gối. Sau đó uốn người ra phía sau. Trong khi uốn ngược, cố gắng giữ mắt cá chân phải với tay phải và mắt cá chân trái với tay trái. Cố gắng làm cho người cong như hình. Vẫn trong tư thế này trong vài giây và lặp lại 1-2 lần nữa.

Bài tập giúp tăng kích thước vòng 1

PV
Theo Đời sống Plus