"Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3", Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ trong livestream mới đây.
Vào tối ngày 5/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ ca sĩ đình đám Coco Lee qua đời ở tuổi 48.
Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội), bảo mẫu nghi bạo hành bé sơ sinh 1 tháng tuổi có biểu hiện trầm cảm sau sinh.
Mới đây, Bảo Thy đã có chia sẻ về những biến cố xảy năm 27 tuổi khiến khán giả không khỏi xót xa.
Bé sơ sinh mới chỉ 5 ngày tuổi có biểu hiện ngộ độc thuốc trầm cảm. Qua khai thác tiền sử, mẹ bé đã điều trị trầm cảm 2 năm nay và hiện vẫn đang sử dụng thuốc theo đơn.
Phát hiện chị H. đang dìm 2 cháu bé xuống sông Ninh Cơ nên người dân đã chạy đến đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Trạm y tế xã Nghĩa Sơn, nhưng 2 cháu đã tử vong trước đó.
Đại dịch Covid-19 hoành hành trong những năm qua đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội và sức khỏe con người.
Nam sinh xin ra khỏi đội tuyển ôn thi học sinh giỏi tiếng Anh vì cảm thấy không còn hứng thú trong việc học, điều này khiến bố mẹ buồn và hay mắng. Áp lực từ gia đình khiến nam sinh dần mất hứng thú, chán nản bi quan, không có định hướng cho tương lai.
Nạn nhân đã rơi vào tình trạng bị bỏng nặng kèm theo tâm lý không ổn định và đến giờ đã qua cơn nguy kịch.
Bà Trang đi công việc về đến nhà thì phát hiện 2 cháu A. và M. nằm bất động trên giường trong phòng ngủ với tình trạng người bị tím tái. Còn mẹ ruột của 2 cháu đang có hành vi treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh nên đã ngăn cản.
Làm việc với cơ quan công an, người mẹ khai nhận do bực tức việc con trai nghịch ngợm làm mất chìa khóa nên đã đánh con như hình ảnh trong clip được đăng tải trên mạng xã hội.
Sau khi sinh con được 3 tháng, chị D. có nhiều dấu hiệu trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người. Trong lúc gia đình không chú ý, chị D. đã cùng con nhỏ 3 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ, diệt nấm.
Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa triển khai thêm hoạt động “cấp cứu trầm cảm” xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trong công tác chăm sóc sức khỏe tâm thần.
Hồ Quang Hiếu gặp nhiều khủng hoảng trong 2 năm qua. Không chỉ bị trầm cảm, nam ca sĩ cũng tự nhận là người lận đận chuyện tình duyên. Sau những biến cố, anh đã tự vực dậy tinh thần để làm việc.