Nam thanh niên 18 tuổi ở Phú Thọ nhập viện trong tình trạng liệt vận động hai chân, đại tiểu tiện không tự chủ, tê bì từ hai núm vú trở xuống sau tập gym.
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh đã khiến nhiều người bất ngờ vì nam danh hài tăng cân thấy rõ sau thời gian miệt mài tập luyện.
Để khán giả hâm mộ khỏi lo lắng về tình hình sức khoẻ của mình, mới đây, Hoài Linh đã khoe ảnh "cặm cụi" tập gym để nâng cao thể lực.
TT Chống độc, BV Bạch Mai đang điều trị cho nam thanh niên 20 tuổi ở Hà Nội bị tiêu cơ do tập gym gắng sức.
Việc tập gym có thực sự làm yếu sinh lý và làm mất đi bản lĩnh đàn ông như nhiều người đánh giá?
Thời gian gần đây, Trấn Thành tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Anh không chỉ tập ở nhà mà còn ở trường quay. Thế nhưng vẫn bị Hari Won mắng "không kịp vuốt mặt".
Hiện, cơ quan chức năng đã tổ chức cách ly, lấy mẫu các trường hợp có đến phòng tập gym để giám sát dịch bệnh.
Á hậu Kim Nguyên cho biết, bản thân cô mong quyết định này sớm hơn vì cô nghĩ việc đóng cửa các tụ điểm đông người sẽ làm hạn chế lây lan dịch bệnh.
Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, Đặng văn Lâm đã quay trở lại phòng tập cùng với cô nàng PT nóng bỏng của mình.
Chiếc quần này chỉ hợp với một nơi là bể bơi, vậy mà cô gái lại mặc nó khi đi tập gym khiến nhiều người ngại ngần, ngán ngẩm.
Giữa sân bay Nội Bài chàng trai không ngần ngại nhấc bổng cô bạn gái và cùng thực hiện nhiều động tác squat, nâng tạ, gập bụng...
Mới đây, các số liệu thống kê đã chỉ ra rằng những người mê gym đang dần trở thành khách quen ở phòng khám trĩ.
Tiền vệ Văn Toàn tích cực rèn thể lực trong phòng tập Gym và rất háo hức trước trận bán kết lượt về gặp Philipines trên sân Mỹ Đình ngày 6/12 tới.
Chuẩn bị đám cưới vào tháng 4 âm lịch sắp tới, chàng trai bị "cắm sừng" chỉ vì cô ấy đi tập gym.