Vietnam Airlines đã chính thức lên tiếng sau khi có thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc phi công của hãng hàng không này nghi dùng chất cấm.
Bảo hiểm PVI đã tạm ứng chi trả bồi thường cho gia đình phi công lái trực thăng Bell 505 rơi tại Vịnh Hạ Long, với số tiền là 50.000 USD (tương đương 1,18 tỷ đồng).
Cùng yêu và kết hôn với “phi công trẻ” nhưng chuyện tình của những cặp đôi chị - em trong Showbiz Việt lại có những thái cực hoàn toàn đối lập.
Bộ Quốc phòng đã quyết định truy thăng quân hàm sĩ quan trước thời hạn đối với phi công hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện tại Yên Bái.
"Phi công" trẻ Quân (Bình An) và chị đẹp Cẩm Khê (Diễm Hương) trong phim Gara hạnh phúc đang gây sốt màn ảnh. Trước đó, nhiều cặp đôi chị - em từng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi theo dõi những bộ phim Việt.
Bán xe hơi – ngành nghề dù chẳng còn mới mẻ nhưng vẫn là mong muốn của không ít người bởi chế độ lương thưởng vượt trội so với thị trường. Ấy vậy nhưng anh Đinh Tiến Huy (sinh năm 1988) lại không muốn rong ruổi trên con đường “buôn nước bọt” mà lại lựa chọn nghỉ việc, rẽ ngang sang một ngành nghề hoàn toàn khác.
Phi công đã gọi Tháp điều khiển không lưu sân bay Cát Bi hơn 10 lần trên tần số liên lạc và 3 lần trên tần số khẩn nguy để phối hợp thông tin chuyến bay, nhưng không thấy kiểm soát viên trả lời.
Một phi công nước người có hành vi tấn công, đập phá xe công vụ, đánh bảo vệ tại hầm 2 B2 Zone A toà nhà Landmark 2, chung cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, TP.HCM)
Do níu kéo tình cảm không thành, Thành đã dùng tay siết cổ bạn tình tới chết rồi lấy đi số lượng lớn tài sản.
Cường tiếp cận làm quen với các phụ nữ lớn tuổi, lỡ duyên rồi sau đó rủ đi chơi và cướp giật tài sản của họ.
Ngày 22/3, Công an TP Hải Phòng thông tin, Công an quận Ngô Quyền vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Việt Hùng trong vụ sát hại chị H. T. T. B. trên địa bàn quận Ngô Quyền.
Giữa ồn ào Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân... công khai mối tình "kém tuổi", người hâm mộ không quên nhắc đến chuyện tình của dàn sao Việt đình đám với "phi công trẻ" từng "tốn không ít giấy mực" của truyền thông và báo giới.
Chỉ sau một tối nói chuyện qua lại, cô nàng Na Tây đã có buổi gặp gỡ đầu tiên với "phi công" Sắt chương trình "Vì yêu mà cưới" tập 7.
Sau nghi vấn hẹn hò trai trẻ, mới đây một nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ Lệ Quyên cùng chồng đã chính thức đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm.