Sáng 1/4, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu khiến mạng xã hội xôn xao khi bị tóm dính cùng về nhà riêng, nhà gái lộ bụng lùm xùm như đang mang bầu.
Mới đây, Rocker Nguyễn vướng ồn ào "vạ miệng" khi trả lời phóng viên trong cuộc họp báo một bộ phim điện ảnh có anh tham gia. Không ít người cho rằng, Rocker Nguyễn đã đi vào "vết xe đổ" của Hoàng Thùy Linh, Trấn Thành khi đã thiếu cẩn trọng trong lời nói, cách ứng xử...
Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.
Mới đây, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã xin lỗi khán giả và hứa rút kinh nghiệm sau lùm xùm phát ngôn tại họp báo.
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào trả lời phỏng vấn với thái độ trịch thượng. Không chỉ giọng ca 'See tình', một số sao Việt cũng dính lùm xùm tương tự.
Hoàng Thuỳ Linh hoàn toàn có thể xử lý tình huống một cách đơn giản, nhưng cô lại chọn cách làm nó trở nên phức tạp.
Trước những chất vấn về khả năng hát live, Hà Hồ và Sơn Tùng M-TP có câu trả lời khiêm tốn và điềm đạm hơn hẳn so với Hoàng Thuỳ Linh.
Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ sau khi biết ca khúc "See tình" do mình thể hiện được các thành viên Blackpink nhảy trên sân vận động Mỹ Đình vào đêm 29/7.
Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Chi PU đã biểu diễn ca khúc "See tình" tại Tỷ Tỷ Đạp gió mà chưa có sự cho phép của "chính chủ" - Hoàng Thùy Linh.
Tại lễ trao giải thưởng Cống hiến 2023, Hoàng Thùy Linh chính thức trở thành nghệ sĩ đại thắng khi giành tổng cộng 3 giải gồm: MV của năm, Album của năm (LINK) và Nữ ca sĩ của năm.
Vừa ra sản phẩm âm nhạc mới, Hòa Minzy đã bị khán giả soi, cho rằng bắt trước Hoàng Thùy Linh. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.
Sau khi thông tin về lễ ăn hỏi của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu gây sốt mạng xã hội những ngày qua, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, phía Hoàng Thùy Linh cũng tiết lộ về mối quan hệ của cả hai hiện tại.
Năm 2020 có quá nhiều khó khăn nhưng với Hoàng Thuỳ Linh, đây là năm “mưa giải thưởng” sau 15 năm làm nghề.
Lại một lần nữa, cặp đôi tin đồn Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh lại bị soi khoảnh khắc xuất hiện chung một khung hình.