Tại khu vực đường Giảng Võ hướng đi Láng Hạ xảy ra vụ việc xe Fortuner tông liên hoàn hàng loạt ô tô, xe máy ở Hà Nội.
Đang lưu thông trên quốc lộ 5 đoạn qua tỉnh Hưng Yên, xe Fortuner bất ngờ mất lái tông xe thư báo bẹp rúm trên QL, tài xế tử vong trong cabin và 2 người bị thương.
Lực lượng chức năng đã phối hợp bắt giữ được 1 đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam, thu giữ 50kg ma túy đá.
Toyota Fortuner phiên bản Legender có màu sơn nổi bật, mâm đúc lớn 20 inch như Ford Everest Titanium
Mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới Geely Haoyue ra mắt với tham vọng cạnh tranh cùng Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner…
Sau tháng đầu năm 2020 có phần ảm đảm, doanh số của các hãng xe đã được cải thiện trong tháng 2. Sau đây là bảng xếp hạng 6 mẫu xe có doanh số cao nhất tháng 2/2020.
Khi đang di chuyển trên địa phận xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế xe Fortuner bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách rồi nằm gọn giữa làn.
Nhiều đại lý trên cả nước đã nhận đặt hàng và báo giá tạm tính của mẫu SUV hạng trung Nissan Terra.
Phân khúc SUV tầm trung 7 chỗ được nhiều khách mua xe ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện dụng vừa rộng rãi, vừa chở thêm được nhiều người.
Hôm qua, hãng xe Ford đã giới thiệu chiếc SUV cỡ D phiên bản mới chiều 29/8 tại TP.HCM với cuộc lột xác ngoạn mục về công nghệ.
Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe mang biển số TP.HCM đột nhiên bốc cháy dữ dội khiến 2 người ngồi trong xe bỏng nặng.
TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin bằng xe Fortuner với mức phạt cao nhất là tử hình.
Mặc dù hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam phải giảm sâu, thậm chí đến mức kịch sàn để lôi kéo khách hàng nhưng Toyota Fortuner vẫn "đắt như tôm tươi" dù kiên quyết không thay đổi giá bán. Vì sao vậy?
Mẫu SUV 7 chỗ phiên bản mới nâng cấp của Toyota Fortumer 2017 được nâng cấp thêm thiết bị và thêm bản 2 cầu chạy dầu giá thấp 2.4V 4WD AT.