Mới đây, Châu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng lần đầu tiên về những ồn ào xoay quanh Sofia, anh tuyên bố sẽ livestream 1 lần nói hết về lùm xùm với nữ ca sĩ thời gian qua.
Từng khoe ảnh tích cực luyện tập để lấy lại hình ảnh 'soái ca' nhưng Trấn Thành đã bị Châu Đăng Khoa 'tố' hình ảnh mập mạp không như mơ.
Dòng trạng thái mới nhất của Châu Đăng Khoa đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Công ty Châu Đăng Khoa yêu cầu Orange, LyLy đền bù thiệt hại với số tiền 15,5 tỷ đồng và xin lỗi công khai công ty trên mạng xã hội.
Ca khúc "Chân ái" - sản phẩm kết hợp của Orange kết hợp cùng Khói và Châu Đăng Khoa đã chính thức ra mắt người hâm mộ cách đây không lâu; đây là một sản phẩm âm nhạc cực ấn tượng cả về nội dung lẫn hình ảnh.
Dù được yêu cầu xin lỗi vì hành vi đạo thơ khi sáng tác bài hát Người lạ ơi, nhưng Châu Đăng Khoa vẫn tiếp tục im lặng, vì vậy đơn vị NXB Người trẻ Việt này quyết định khởi kiện nhạc sĩ này.
Châu Đăng Khoa chia sẻ, với một người làm nghệ thuật và sáng tạo như anh thì cụm từ "đạo nhạc" như một lưỡi dao đâm vào tim.
Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã phàn nàn trên Facebook khi phải chứng kiến một cặp vợ chồng son liên tục ôm hôn, giận dỗi nhau. Nhiều người cho rằng, cặp đôi này chính là Trấn Thành và Hari Won.
Châu Đăng Khoa từng là sinh viên marketing ĐH Kinh tế TP.HCM. Chàng nhạc sĩ tài hoa chia sẻ, năm nhất, anh đã khóc ầm nhà trọ vì nhớ bố mẹ. Đó chỉ là 1 trong 8 bí mật của anh.
Trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" vừa phát sóng tối qua (19/11) trên VTV3, Châu Đăng Khoa thừa nhận "bê-đê" để ba mẹ đồng ý cho cưới vợ.