Trong lúc chữa cháy rừng, 2 cán bộ là Trần Văn Kh (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm Vị Xuyên) và Trương Thị L (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm rừng đặc dụng Phong Quang - Tây Côn Lĩnh) đã tử nạn.
Đám cháy xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 20/4 tại TP Quy Nhơn, Bình Định khiến nhiều xe đầu kéo cùng lúc bị thiêu rụi
Hiện nam rapper Long Nón Lá đang cố gắng giữ tinh thần tích cực, lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.
Trần Thị Thủy không có bằng cấp chuyên môn trong ngành luật, chỉ là nhân viên hợp tác truyền thông cho một số văn phòng luật nhưng lại "nổ" có thể chạy án cho các bị can, bị cáo để chiếm đoạt tài sản.
Khu rừng rộng gần 50 héc ta bốc cháy dữ dội, lực lượng chức năng Cà Mau đã huy động hơn 600 người và máy móc chữa cháy suốt đêm qua cho đến sáng nay.
Tiêu chảy kéo dài ở trẻ có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Cùng tìm hiểu cách bổ sung kẽm cho trẻ khi bị tiêu chảy kéo dài.
Vụ hoả hoạn xảy ra ở thành phố Hồ Chí Minh đã khiến đông đảo người dân xót xa và bàng hoàng. Nhiều sao Việt cũng xót xa lên tiếng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.
Đám cháy lớn xảy ra ở dãy nhà ven kênh ở TP HCM, vị trí lửa bùng phát từ bãi chứa vật liệu gỗ. Nhiều người dân cố gắng dùng bình chữa cháy dập lửa, song bất thành.
Ngọn lửa bao trùm 4 căn nhà cùng lúc ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Hiện chưa thống kê được thiệt hại tài sản.
Tại thời điểm ngọn lửa bùng cháy bên trong xưởng chứa vật liệu dễ cháy như cao su, vải nên hoả hoạn nhanh chóng bao trùm khu sản xuất rộng hơn 2.000m2, kèm nhiều tiếng nổ lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét.
Tiêu chảy ở người lớn có thể gây nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách. Tuy nhiên, ít người biết cách chăm sóc và điều trị khi bị tiêu chảy, để tránh mất nước.
Nhà sách có nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bùng dữ dội, bốc cao hàng chục mét, một phần căn nhà bị đổ sập.
Ăn uống đúng cách sẽ giúp tình trạng tiêu chảy nhanh chóng chấm dứt hoặc trầm trọng thêm. Tìm hiểu bị tiêu chảy nên ăn gì và nên tránh ăn gì để nhanh hồi phục.
Tiêu chảy kéo dài có thể gây mất nước, mệt mỏi, suy nhược. Muốn điều trị tiêu chảy kéo dài hiệu quả, cần xác định được chính xác nguyên nhân gây ra.