Missosology - chuyên trang nhan sắc đình đám sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi đã ưu ái gọi H'Hen Niê là Vietnam's Queen of the Runway (Nữ hoàng catwalk của Việt Nam).
Mới đây, khi thử sức với vai trò người mẫu, Kim Sơn gây tranh cãi với khoảnh khắc vừa catwalk vừa uống trà sữa. Nhiều dân mạng cho rằng hành động của anh là đang cà khịa hoa hậu ý Nhi và phát ngôn của nàng Hậu.
Sáng 12/1, Ngọc Châu cùng với hơn 80 thí sinh chính thức bước vào đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022.
Mới đây, Hari Won đã trổ tài đi catwalk trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cô nàng đã ngã sõng soài khi đi cầu thang khiến Trấn Thành không khỏi thích thú.
Nữ diễn viên Trúc Thy vừa gây bất ngờ cho khán giả khi trở thành đạo diễn catwalk trong Lễ trao giải Bông hồng Á Đông vừa diễn ra tại TP.HCM.
Hoa hậu Khánh Vân với những bước catwalk điêu luyện, chuyên nghiệp trên nền bài nhạc siêu dễ thương của Amee khiến người hâm mộ càng thêm ngây ngất.
Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng vũ đạo và catwalk của mình.
Dù phải đi cách ly tập trung nhưng cuộc sống của siêu mẫu Võ Hoàng Yến ở nơi đây hết sức vui vẻ, thú vị.
Võ Hoàng Yến chê thẳng mặt phong cách catwalk của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019.
Trên sàn diễn catwalk, H'Hen Niê ngồi trên lưng ngựa khiến cho người xem một lần nữa không thể rời mắt.
Bước đi loạng choạng, đâm ngang đâm dọc, ngã ngửa giữa sàn diễn... Thúy Vân khiến Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương hoang mang về khả năng trình diễn của cô.
Không những khoe được trình catwalk thượng thừa mà H'Hen Niê còn phô được cặp chân dài săn chắc, thẳng típ tắp.
Lâm Khánh Chi đi catwalk đầy thần thái và chuyên nghiệp sau 3 buổi tập cùng với siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Siêu mẫu – MC Mạnh Khang và hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu không giấu nổi sự bất ngờ trước khả năng catwalk của các thí sinh nhí.