Hiện nay, chữa viêm xoang bằng diện chẩn là một trong những phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm và được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội, chuyên mục sức khỏe. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào, áp dụng được với ai, hiệu quả ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên đã xử phạt tài xế T.M.K. do có hành vi dùng băng dính để sửa biển số nhằm né tránh phạt nguội.
Đám cưới của Wendy Phạm diễn ra hôm 11/11 tại California. Sự hiện diện của Phi Nhung bằng di ảnh trong đám cưới con gái ruột đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.
Cơ quan chức năng đã thông tin về vụ chiếc xe Mercedes màu đen bị tạt chất bột màu trắng, dán băng dính tại đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Băng Di đóng vai cô gái có mối quan hệ phức tạp, diễn cảnh nóng táo bạo với hai đồng nghiệp nam trong phim trinh thám "Người tình muôn mặt".
Sau một thời gian gây sốt với vai “tiểu tam” trong "Gạo nếp gạo tẻ", Băng Di có màn “lột xác” khó ngờ khi đóng phim “Cậu Vàng”.
Băng Di tiết lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh phải đi vay tiền ngân hàng mua nhà, mua xe nên làm gì có chuyện cặp đại gia.
Mặc dù bận rộn với công việc dịp cuối năm nhưng Băng Di vẫn cố gắng sắp xếp để theo dõi trận đấu trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản vào tối nay.
Sau khi dừng chân đầy tiếc nuối tại top 4 "Én vàng nghệ sĩ 2018", nữ diễn viên Băng Di đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trên trang cá nhân.
Món quà khiến cho anh người yêu của nữ diễn viên chỉ biết cười trừ và nhiều người cảm thấy thích thú với độ "lầy" hết sức đáng yêu của cô nàng.
Vượt qua tuổi thơ gian khó, nhiều khi chỉ có 1 chiếc quần jeans đi học, diễn viên Băng Di đã cố gắng không ngừng để dần khẳng định tên tuổi của mình.
Nhiều đơn vị ở Cao Bằng vẫn đang cùng nhau vào cuộc, tỏa ra nhiều hướng để tìm thi thể nạn nhân bị chồng sát hại, phi tang xuống sông.
Sáng 17/8 (tức ngày 7/7 Âm lịch), tại thôn Làng Đền, xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã diễn ra lễ công bố và đón nhận bằng di tích lịch sử cấp tỉnh đối với đền Cô Ba theo Quyết định của UBND tỉnh Lào Cai.
Dù là vai phản diện bị ghét nhất phim Gạo nếp gạo tẻ, nhiều người cho rằng Băng Di đang ở giai đoạn thăng hoa nhất khi không chỉ đạt được mốc son trong sự nghiệp mà nhan sắc cũng ở thời kỳ rực rỡ nhất.