Từ 12h trưa mai (8/7), TP.Hải Phòng chỉ cho phép những người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 5 ngày mới được vào thành phố.
Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hải Phòng đã thi hành lệnh bắt đối với ông Nguyễn Đình Biên (SN 1981), chuyên viên Văn phòng UBND TP Hải Phòng.
Mẹ của học sinh lớp 1 bị phê bình và phải đứng ngoài cổng giữa trời nắng đã phản đối kết luận của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng trong buổi làm việc trước đó.
Bắt đầu từ ngày mai, học sinh TP Hải Phòng sẽ đi học trở lại sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid-19.
Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm Đại tá Lê Ngọc Châu - Phó tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, giữ chức vụ Giám đốc CATP Hải Phòng.
TP Hải Phòng đã vệ sinh, trang hoàng và treo cờ Việt Nam, Triều Tiên ở những tuyến đường mà Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ đi qua.
Liên quan đến việc du khách Úc thất vọng về chuyến đi ác mộng trên tàu du lịch đến Vịnh Hạ Long, UBND TP. Hải Phòng đã có văn bản chỉ đạo xử lý vụ việc.
Khi có hiệu lệnh dừng xe, tài xế xe tải không chấp hành buộc 1 chiến sĩ CSTT phải đu gương để ngăn cản. Không những vậy, tài xế này còn điều khiển xe cán trúng và kéo lê xe của lực lượng chức năng.