Vì không có GPLX và đang trong thời gian chấp hành án nên Nguyễn Việt Cường (19 tuổi, ở huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã tăng ga lao thẳng vào tổ công tác.
Chiếc xe ô tô Mazda CX5 bất ngờ tông mạnh vào xe ô tô tập lái ở làn ngược chiều, thầy giáo hướng dẫn ngồi ở ghế phụ tử vong, học viên trên xe bị thương
Từ 1-4-2023, Mazda Việt Nam ưu đãi giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5 và BT-50 cho các khách hàng sở hữu xe trong tháng 4. Riêng Mazda CX-8 sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 90 triệu đồng.
THACO AUTO công bố giá mới cho các dòng xe thương hiệu Kia và Mazda cùng với ưu đãi giá đặc biệt lên đến 100 triệu đồng, chưa bao gồm các chương trình khác.
Tạm giữ tài xế ô tô Phùng Văn Mạnh, sau 2 ngày bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn khiến một người lái xe máy tử vong tại đoạn đường vành đai 3 qua thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc.
Cơ quan chức năng đã mời tài xế xe ô tô Mazda CX-5 lên làm việc. Bước đầu, tài xế này có những trình bày về sự việc người phụ nữ đu bám trên cửa xe của mình.
Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã bắt được đối tượng tháo trộm 4 chiếc bánh xe ô tô hiệu Mazda 3 của một gia đình người dân trên địa bàn.
Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi cho các thương hiệu Kia, Mazda với mức ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng. Tổng giá trị bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng. Chương trình áp dụng từ ngày 9/6/2021 đến 30/6/2021.
Người dùng Mazda 6 2.0L Premium 2017 đã có những đánh giá chân thật về ưu và nhược điểm của chiếc xe này.
Đại diện Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Quảng Ninh 2 nạn nhân vụ xe Mazda tông vào vách núi bốc cháy đã qua cơn nguy kịch.
Đến đoạn cua tại dốc, xe Mazda xảy ra tai nạn rồi bốc cháy ngùn ngụt. Hậu quả, tài xế tử vong trong cabin, 2 người phụ nữ bị thương.
Chiếc ô tô hiệu Mazda 3 bị dan kín băng keo khi đậu trước cửa nhà dân khiến dư luận tranh cãi suốt những ngày qua. Mới đây, Công an đã thông tin khá bất ngờ về vụ việc.
Công an TP Hà Nội đã lập biên bản xử phạt tài xế Mazda đi sai làn trong hầm Kim Liên.
Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã bắt được tài xế xe Mazda tông liên hoàn hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ rồi bỏ chạy.