Mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn video mới ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên Trấn Thành khiến dân tình bấn loạn.
Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận bản thân thay đổi nhiều từ khi “về chung nhà" với Hari Won. Anh cho biết nhờ cãi thầy mà có được 7 năm gắn bó cùng vợ ca sĩ.
Hari Won đã thay mặt Trấn Thành nhận giải thưởng Biên kịch xuất sắc phim điện ảnh tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023.
Hari Won cho biết, thời gian gần đây cô liên tục bị gọi điện làm phiền, yêu cầu trả nợ. Dù nữ ca sĩ đã cố gắng giải thích nhưng đối phương không nghe và vẫn yêu cầu cô trả nợ nếu không sẽ bị xiết tài sản.
Giữa những tin đồn rạn nứt, Hari Won đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về Trấn Thành trên sóng truyền hình, đập tan những nghi hoặc không căn cứ trước đó từ công chúng. Theo tiết lộ, nam MC cũng đang rục rịch trở lại với những dự án hấp dẫn.
Mới đây, trên trang Youtube của mình, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại mọi giải đáp mà cô trả lời các thắc mắc của fans, trong đó có tình trạng sức khỏe hiện tại sau thời gian điều trị liệt cơ mặt.
Hari Won kết hôn với Trấn Thành vào năm 2016, từ đó cho đến nay nữ ca sĩ liên tiếp bị dính tin đồn mang bầu vì lộ vòng 2 lùm lùm và diện những bộ trang phục rộng che dáng.
Vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ ảnh gặp gỡ 2 nam chính của phim Hàn từng làm khuynh đảo phòng vé Việt cuối năm 2022.
Người hâm mộ rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hari Won khi cô than thở ngày nào cũng phải vào bệnh viện vì ốm đau.
Hari Won cho biết thời gian qua, vợ chồng cô ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. Song cả hai vẫn yêu thương, tôn trọng nhau chứ không hề có chuyện ly hôn như trên mạng xã hội đang lan truyền.
"Tôi vẫn đang điều trị, hôm qua vừa đi châm cứu và tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh", nữ ca sĩ chia sẻ.
Nhiều người hâm mộ tò mò không biết sau 3 tháng điều trị liệt nửa mặt Hari Won giờ ra sao và thực hư chuyện ly hôn Trấn Thành. Tất cả đều được nữ ca sĩ tiết lộ mới đây.
Bệnh liệt cơ mặt của Hari Won khiến cô gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc. Vậy nên cô phải một mình về Hàn Quốc để chữa trị triệt để.
Trấn Thành liên tục vướng tin đồn Hari Won khiến cộng động mạng xôn xao. Mới đây, nam MC đã chính thức lên tiếng làm rõ chuyện này.