Chi Pu lên tiếng khẳng định mình và anh chàng TK - chủ quán bar ở Nha Trang chỉ là bạn bè, không phải đang hẹn hò như mọi người nghĩ.
Mới đây, mạng xã hội liên tục lan truyền về một hôn lễ đặc biệt ở Bình Dương, khách đến dự tiệc sẽ được tặng xe máy và vàng 9999 bằng hình thức phát vé.
Ngày 10/1, Phillip Nguyễn đã chia sẻ trọn khoảnh khắc khi cầu hôn vị hôn thê. Theo đó, Linh Rin đã nhận nhẫn kim cương từ em chồng Hà Tăng vào 1 năm trước tại Đà Lạt.
Một thập kỷ bên nhau nhưng Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn giữ được sự mặn nồng như thuở mới yêu.
Cuối tháng 8 vừa qua, UBND TP.HCM vừa ban hành quy định về hệ số điều chỉnh giá đất (K) mới và được đánh giá sát với thực tế thị trường bất động sản hiện nay. Bên cạnh đó, nội dung bỏ khung giá đất cũng được đề xuất trong Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).
Với các dự án hạ tầng đồng bộ, Vĩnh Phúc sẽ trở thành điểm đến của các tập đoàn lớn trong thời gian tới đây, trong đó những dự án hiện đại như KCN HDTC - Bá Thiện sẽ là nơi “an cư” lý tưởng của những nhà đầu tư tầm cỡ.
Vị trí Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới quyết định của các nhà đầu tư bất động sản. Hãy cùng chuyên trang thông tin Meysenses Lucia Bay khám phá những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất liên quan tới vị trí địa lý cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất của dự án này.
Khi đoàn xe chở thi thể 6 nạn nhân cùng một gia đình trong vụ cháy ở TP Thủ Đức về đến nhà tang lễ, nhiều người thân, hàng xóm đã khóc gào trong đau đớn.
Độ nổi tiếng của doanh nhân Louis Nguyễn khiến Hà Tăng cũng phải bất ngờ và thích thú.
Bức ảnh chụp chung của các gia đình hào môn đang gây chú ý nhưng nổi bật nhất vẫn là nhan sắc của Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo.
Cư dân mạng hết lời khen ngợi cho con gái Hà Tăng vì sự chăm chỉ và ham học hỏi từ khi còn rất nhỏ.
Tụ họp cùng hội bạn thân, Hà Tăng make up nhẹ nhàng vẫn giật spotlight với nhan sắc “gái 2 con” đỉnh cao.
Tuy rút lui khỏi Vbiz, nhưng chia sẻ của Tăng Thanh Hà về cuộc sống hàng ngày vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.
Ngoại hình con trai Tăng Thanh Hà được nhận xét càng lớn càng nổi bật hơn.