Từ khi come out, chuyện tình cảm của Vũ Cát Tường được đông đảo khán giả ủng hộ. Mới đây cô đăng hình nắm tay bạn gái khiến mạng xã hội xôn xao.
Theo người già, có 1 số điều cần phải tránh trong đêm Giao thừa, nếu không cả năm sau sẽ gặp xui xẻo.
Người già dặn, Tết Nguyên đán, bạn nhất định phải bày 6 cây cảnh này trong nhà để đón may mắn, tài lộc, sức khỏe trong năm mới.
Mọi người đang chuẩn bị trang trí nhà cửa đón Tết, người già khuyên không làm 9 điều này để năm mới may mắn, làm ăn phát tài phát lộc.
Cát Tường đã xin lỗi sau 8 tháng phát ngôn sai sự thật trong một quảng cáo sữa. Thế nhưng bao nhiêu khách hàng đã thiệt hại vì tin lời cô? Còn bao nhiêu sao Việt sẵn sàng đánh đổi niềm tin của công chúng để phát ngôn lố bịch về sản phẩm trên mạng xã hội?
“Tôi bị tấn công trên mạng xã hội sau những ồn ào về quảng cáo. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, về quê tôi cũng bị mọi người nói ra nói vào”, MC Cát Tường chia sẻ tại họp báo.
Vũ Cát Tường chia sẻ video tâm tình với bạn gái trên kênh Youtube, không ngần ngại khẳng định cô chính là gia đình của mình.
Thời gian gần đây, MC Cát Tường bị khán chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm cô tham gia quảng cáo trên mạng xã hội.
Ngày 1/3, Mc Cát Tường tiết lộ nguyên nhân dừng dẫn chương trình truyền hình "Bạn muốn hẹn hò" cách đây 4 năm trước truyền thông.
Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 1/3, Cát Tường lần đầu lên tiếng về những ồn ào xung quanh việc dừng làm MC ở "Bạn muốn hẹn hò" và mối quan hệ hiện tại với Quyền Linh.
Một đoạn video ghi lại tiết mục của Vũ Cát Tường trong đêm nhạc tại Đà Lạt được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét giọng hát của Vũ Cát Tường xuống dốc.
"Bà mối" Cát Tường cho rằng nghệ sĩ đang bị điều tiếng xấu, nên dù làm từ thiện với tư cách cá nhân nhưng đôi khi cô vẫn nhận được những bình luận đòi "sao kê" từ khán giả.
Nam diễn viên tỏ ra hối hận khi thử thách Cát Tường làm nhiều trò khó mà không biết rằng cô đang bị rất nhiều bệnh.
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò - Hẹn ăn trưa tập 258, chàng kỹ sư Văn Ân bị MC Cát Tường "hành hạ" vì dáng vẻ thư sinh.