Đại dịch Covid-19 hoành hành trong những năm qua đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội và sức khỏe con người.
WHO đã công bố kế hoạch cập nhật đối với Covid-19, trong đó chiến lược chính nếu được thực hiện vào năm 2022 sẽ cho phép thế giới chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của đại dịch.
Theo Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), việc đóng cửa trường học đã khiến trẻ em mất đi các kỹ năng toán học và đọc viết cơ bản, đồng thời gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe tâm thần.
Giám đốc WHO châu Âu Hans Kluge cho biết, biến thể Omicron đã chuyển đại dịch Covid-19 sang một giai đoạn mới và có thể kết thúc nó ở châu Âu.
Trưởng nhóm kỹ thuật của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Maria Van Kerkhove tuyên bố cộng đồng thế giới có đủ công cụ để chấm dứt đại dịch Covid-19 toàn cầu vào năm 2022.
Đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng hơn 23.400 người dân Việt Nam. Lúc 20 giờ hôm nay, Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hi sinh trong đại dịch đã diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Mới đây, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng châu Âu nhiều khả năng một lần nữa trở thành tâm chấn của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong bối cảnh số ca bệnh tăng cao trên khắp châu lục.
Đại dịch Covid-19 vẫn đang lây lan trong nước ta và trên thế giới. Bên cạnh thực hiện nghiêm túc các biện pháp 5K phòng dịch thì bạn nên tự thực hiện các biện pháp tăng đề kháng cho cơ thể để tránh nhiễm phải vi khuẩn và vi rút từ bên ngoài.
Các chuyên gia cho rằng, đại dịch Covid-19 đã tác động đến xu hướng phát triển các ngành nghề. Dự báo sẽ có hàng loạt yêu cầu mới trong lựa chọn và đào tạo.
Là nhà sản xuất ô tô và công nghiệp hỗ trợ hàng đầu Việt Nam, THACO AUTO đã nỗ lực duy trì sản xuất, đẩy mạnh cung ứng trong nước và xuất khẩu giữa đại dịch Covid-19. Dự kiến năm 2021, doanh thu xuất khẩu linh kiện phụ tùng và cơ khí của công ty đạt hơn 34 triệu USD, trong nước đạt hơn 500 tỷ đồng.
UBND TP.Hà Nội đã bổ sung chính sách đặc thù của Hà Nội hỗ trợ 10 nhóm đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 chưa được quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ.
Tại Kỳ họp thứ nhất – Quốc hội khóa XV, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định, với quyết tâm, nỗ lực, chủ động ứng phó đại dịch COVID-19 sẽ sớm khống chế, đẩy lùi.
Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - COVID-19.
Giá vé máy bay Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco tăng vọt khi hãng tăng phí quản trị hệ thống lên thêm 100.000 đồng từ hôm nay (9/5); Bamboo Airways tăng 90.000 đồng, áp dụng từ 10/5.