Bất chấp quãng đường gần 30 km, nhiều bạn trẻ vẫn háo hức đổ về những con phố sầm uất của Hà Nội, kiên nhẫn xếp hàng và chờ đợi chỉ để bắt trọn khoảnh khắc hiếm hoi của một “đặc sản” tháng 3. Điều gì ở thủ đô lại có sức hút mãnh liệt đến vậy?
Theo khảo sát của tổ chức từ thiện King’s Trust, gần 31% số người thuộc nhóm Neet mong muốn làm việc nhưng không thể do ảnh hưởng của sức khỏe tinh thần.
Nằm trên phố Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, Hà Nội), sát với mặt Hồ Tây, quán cà phê 4 tầng nổi bật được thiết kế theo lối kiến trúc hang động độc đáo hiện đang thu hút đông đảo giới trẻ tới chụp hình, check-in mỗi ngày.
Dịp 8/3 năm nay, hoa bắp cải, hoa rau củ lên ngôi, thu hút khách nhờ vẻ đẹp lạ và tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, hoa len thủ công cũng trở thành xu hướng, được nhiều người săn đón.
Sau khi MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy được ra mắt, rất nhiều bạn trẻ đã tìm hiểu và về Bắc Ninh chơi, tham quan và trải nghiệm. Nam du khách Nguyễn Minh Đức (Hà Nội) cũng đã kịp có chuyến đi khám phá 1 ngày với foodtour.
Thị trường quà tặng 8/3 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự lên ngôi của những món quà cá nhân hóa. Những món quà này không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện tình cảm đặc biệt của người tặng dành cho người nhận.
Người dân địa phương tiêu thụ nhiều hải sản tươi sống, rong biển và rau xanh – những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe tim mạch.
Kết quả từ cuộc khảo sát với sự tham gia của 30.026 người đến từ 13 quốc gia, bao gồm 1.500 người Hàn Quốc, cho thấy phần lớn người được hỏi không có giấc ngủ đủ sâu ít nhất ba lần mỗi tuần.
Cô giáo giao bài tập Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 với yêu cầu nối nội dung A với nội dung B để thành câu hoàn chỉnh có nghĩa, tuy nhiên nhìn vào phần trả lời của học sinh, cô giáo không thể chấm được.