Livestream đang trở thành hình thức bán hàng trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ảnh: Internet
Sức mạnh của Livestream
Livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội là một hình thức tiếp cận khách hàng mới. Theo đó, livestream đang được áp dụng rất nhiều hiện nay và mang lại kết quả khả thi trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.
Có thể nói, khác với những dạng quảng cáo thông thường (qua hình ảnh, post…), khi sử dụng livestream, mọi thứ đều sẽ được diễn ra thật hoàn toàn, không thể làm giả. Cũng nhờ vậy, phương pháp bán hàng này dễ dàng mang lại niềm tin cho người tiêu dùng hơn cả.
Chưa hết, vì được tích hợp trên các mạng xã hội đã khiến cho hình thức trực tuyến này nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình trong việc truyền tải thông tin. Cụ thể, mỗi khi bạn phát trực tiếp một video nào đó thì không chỉ những người thích Fanpage của bạn nhận được thông báo mà kể cả bạn bè họ cũng có thể thấy khi có tương tác. Theo đó, với cơ chế này sẽ giúp tăng nhanh chóng khả năng tiếp cận khách hàng của bạn, giúp gia tăng những đối tượng tiềm năng.
Livestream và những kết quả ấn tượng
Livestream ngày nay đang thực sự khẳng định vị thế của mình khi các doanh nghiệp ngày càng ý thức rõ về sức ảnh hưởng và có sự đầu tư bài bản vào hình thức trực tuyến này. Có thể kể đến, Taobao Live - cổng phát hình trực tiếp livestream của Alibaba - đã trở thành một công cụ tiếp thị và phân phối thiết yếu cho các doanh nghiệp, thương hiệu, KOL của chính nền tảng này.
Ví dụ rõ nhất là thương hiệu cao cấp Cartier gần đây đã khai thác Taobao Live để phát trực tiếp một triển lãm độc quyền trưng bày hơn 400 mẫu đồng hồ và đồ trang sức. Kết quả là chỉ trong hai giờ, buổi livestream đã thu hút 770.000 người xem tạo ra những tín hiệu tích cực cho doanh nghiệp.
Taobao Live - cổng phát hình trực tiếp livestream của Alibaba . Ảnh: Internet
Chưa hết, minh chứng rõ nhất về tốc độ phát triển của livestream có thể kể đến tại Trung Quốc theo báo cáo của hãng thông tấn Reuters (Anh Quốc), tính đến cuối năm 2016 livestream đã tạo ra doanh thu hơn 30 tỷ nhân dân tệ (4,3 tỷ USD) và con số này đã tăng hơn 300% vào năm 2019. Mới đây, theo một báo cáo mới từ KPMG, thị trường livestream tại Trung Quốc sẽ đạt 158 tỷ USD trong năm nay, với tỷ lệ người dùng sử dụng thương mại điện tử livestream tăng 8,6%; dự kiến con số này sẽ tăng lên 302 tỷ USD vào năm 2021 với tỷ lệ người dùng là 14,3%.
Nền tảng livestream có triển vọng phát triển nhờ vào tính tiện lợi cho người dùng và những hiệu quả rõ ràng cho doanh nghiệp. Chúng giúp tạo nên không gian thuận tiện để thương hiệu và người dùng có thể tương tác hai chiều trực tiếp, tức thời với nhau.
Thuê mẫu livestream uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Cũng bởi sự “lên ngôi” của livestream mà những người mẫu dẫn live – người có thể ngồi trước các thiết bị thu phát và nói liên tục trong một khoảng thời gian dài cùng với khả năng thu hút người xem - đã trở thành một nhân tố hết sức quan trọng. Bởi với ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, cử chỉ và hành động tự nhiên, tự tin thì mới giúp đảm bảo được việc livestream hiệu quả, mang tới tỉ lệ chốt đơn, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Đời Sống Việt Nam là đơn vị uy tín cho thuê mẫu livestream chuyên nghiệp hiện nay. Ảnh minh họa
Nắm bắt được xu thế đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo; Đời Sống Việt Nam chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quản lý đội ngũ mẫu livestream hàng đầu đa dạng với nhiều ngành nghề, sản phẩm/ dịch vụ khác nhau ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Theo đó, với 3 gói dịch vụ livestream khác nhau phù hợp với mọi loại hình; Đời Sống Việt Nam tự tin có thể giúp khách hàng có một buổi Live hoàn hảo và chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tăng lượng like, share profile, comment trên từng livestream của doanh nghiệp để làm tăng lượng tương tác cho video trực tuyến.
Gói Basic (Gói cơ bản): 4.900.000đ
Số giờ livestream: 2 giờ. Trong đó, 1 livestream tương đương với 1 tiếng.
Số lượng mẫu: 1 người. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 1 trong 5 mẫu livestream chuyên nghiệp
Tổng like : 1000 likes
Tổng share profile : 1000 share
Tổng comment: 100 comment
Gói Standard (Gói thường): 8.200.000đ
Số giờ livestream: 4 giờ.
Số lượng mẫu: 1 người. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 1 trong 6 mẫu livestream chuyên nghiệp
Tổng like: 2000 likes
Tổng share profile: 2000 share
Tổng comment: 200 comment
Hỗ trợ share share livestream trên 3 group trong list có sẵn.
Gói Premium (Gói cao cấp): 14.000.000đ
Số giờ livestream: 6 giờ
Số lượng mẫu: 2 người. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 2 trong 7 mẫu livestream chuyên nghiệp
Tổng like/share: 3000 like,
Tổng share profile: 3000 share
Tổng comment: 300 comment
Hỗ trợ share livestream trên 5 group trong list có sẵn. Theo đó, các group đều có từ 200000 thành viên trở lên với tệp khách hàng đa phần là nữ giới.
Hỗ trợ địa điểm quay cũng như hỗ trợ đăng tải 1 bài PR trên Doisongvietnam.vn
Doanh nghiệp cần tư vấn chi tiết về dịch vụ mẫu livestream xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đời Sống Việt Nam
Hotline: 0975.78.09.17 (Mrs Trang)
Website: doisongvietnam.vn
Địa chỉ: Số 1, ngõ 73 phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, TP. Hà Nội