Thứ năm, 08/12/2022 | 12:32
RSS

VTV: ‘Táo quân’ dừng lại để mở ra một chương trình với format khác biệt

Thứ sáu, 22/11/2019, 11:11 (GMT+7)

Đại diện VTV cho biết, ‘Táo quân’ dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn.

VTV: ‘Táo quân’ dừng lại không để kết thúc mà mở ra một chương trình với format khác biệt
VTV: ‘Táo quân’ dừng lại không để kết thúc mà mở ra một chương trình với format khác biệt.

Sau một ngày tin đồn lan truyền, khán giả bàn tán xôn xao, cuối cùng đại diện truyền thông của VFC - đơn vị thực hiện chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối nhau đã chính thức lên tiếng thông tin về chương trình Táo quân ngừng sản xuất. 

Sau 16 năm thực hiện, chương trình ‘Gặp nhau cuối năm - Táo quân’ sẽ chính thức ngừng sản xuất. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

" Với mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VTV đã giao VFC tiếp tục thực hiện chương trình để thay thế ‘Táo quân’. Chính vì vậy mà ‘Táo quân’ dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Đây sẽ là thách thức lớn đối VFC. Chương trình thay thế sẽ vẫn được phát sóng vào đêm giao thừa, và ngay sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác" đại diện VFC nói. .

Bên cạnh đó, đại diện VFC cũng không quên gửi lời cảm ơn đến với khán giả luôn đồng hành và ủng hộ ê kíp Táo quân trong suốt 16 năm qua. 

Đại diện nói: "VFC xin gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình ‘Táo quân’ trong suốt 16 năm qua. Chính sự ủng hộ, tình yêu cho chương trình, những ý kiến đóng góp tích cực của quý khán giả đã giúp chúng tôi có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo, để sản xuất được một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như ‘Táo quân’. 

VFC cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nghệ sỹ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu ‘Táo quân’ – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam Đây chính là thành quả của hàng tháng trời tập luyện vất vả, của sự sáng tạo bền bỉ không ngừng trong suốt 16 năm diễn ra chương trình của các nghệ sỹ.

Một lần nữa, VFC và ekip sáng tạo ‘Táo quân’ bày tỏ sự cảm kích, biết ơn đối với tình cảm mà khán giả và báo chí đã dành cho chương trình ‘Táo quân’. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị ở các chương trình sau này". 

 

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN