Vào 20h00 ngày 12/7 tới đây, trận giao hữu giữa MU vs Liverpool sẽ diễn ra tại SVĐ Rajamangala (Thái Lan), có tên The Match Bangkok Century 2022. Hiện công tác chuẩn bị cho trận đấu này đã được hoàn tất.
Theo tờ Matichon, tổng cộng 59.000 vé xem trận đấu tại sân Rajamangala vào ngày 12/7 tới đã được bán hết. BTC bán cho các đại lý để đại lý phân phối cho người tiêu dùng 52.000 vé, số còn lại chủ yếu là vé mời.
Các đại lý đã tranh thủ thời cơ đẩy giá vé lên kịch trần trong bối cảnh mức giá niêm yết vốn cũng rất cao. Một chỗ ngồi với góc “view” tốt vốn đã có giá 5.000 baht (khoảng 3,2 triệu đồng), nay được đẩy lên gấp nhiều lần.
Thậm chí, có những tay “cò vé” còn hét các cặp vé VIP lên tới 150.000 baht (khoảng 100 triệu đồng) với “gói dịch vụ” theo kèm được quảng cáo hấp dẫn như tham quan phòng thay đồ, ăn uống giao lưu cùng các cầu thủ MU và Liverpool.
Truyền thông Thái Lan cho hay, Văn phòng bảo vệ người tiêu dùng Thái Lan cho biết đây là "một hành động lừa dối" bởi các CĐV sẽ rất khó có thể tiếp cận cầu thủ, lên đã tiến hành một cuộc điều tra liên quan tới hành vi lừa dối người hâm mộ trên của các tay cò vé.
Vé ‘chợ đen’ xem trận MU và Liverpool lên tới cả trăm triệu đồng
Mới đây, hàng loạt trang tin uy tín của Anh khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không cùng đồng đội ở MU lên máy bay đến Thái Lan và Australia. Lý do được đưa ra là bởi CR7 vẫn chưa quyết định có ở lại với đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới hay không.
Báo chí Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo tiếp tục ở lại Lisbon để tập luyện riêng trong thời gian chờ người đại diện Jorge Mendes tìm bến đỗ mới. Bayern Munich, Chelsea, Napoli, Barcelona đã được liên hệ, nhưng Chelsea mới là đội bóng có cơ hội lớn nhất sở hữu Cr7 trong thời gian tới.
Mùa hè năm ngoái, MU và Liverpool đã lên kế hoạch cho 1 trận giao hữu tại SVĐ Old Trafford của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trận đấu đã bị hủy bởi cuộc biểu tình của CĐV MU xung quanh vụ việc đội bóng tham gia Super League.
Hai mùa giải gần đây, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã không thể tổ chức các chuyến du đấu mùa hè tại các thị trường như Bắc Mỹ hay châu Á vì đại dịch covid-19 Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc xây dựng thương hiệu và kiếm tiền của những đội bóng nhiều CĐV như MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal...