Chính thức ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm IAM Cosmetics.
Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm bão hoà với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nội địa cũng như các thương hiệu nước ngoài, người tiêu dùng Việt Nam đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đứng trước sự đa dạng đó cũng là sự bối rối để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm IAM Cosmetics đã chính thức ra đời với sự kết hợp với Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Được hình thành dựa trên nền tảng và sự hợp tác của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và dưỡng da tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm IAM Cosmetics nhằm hướng đến việc phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được trải dài từ make-up đến skin-care.
IAM Cosmetics cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang điểm, dưỡng da với chất lượng tốt nhất cùng mức giá ở tầm trung. IAM Cosmetics là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm nội địa tập trung phân phối sản phẩm tại showroom chính thống, được đầu tư bài bản tại địa chỉ 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ mở rộng kênh phân phối đến các đại lý phân phối độc quyền trên toàn quốc để các khách hàng có thể có điều kiện tiếp cận trải nghiệm và chạm đến các sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Ngoài ra, với việc đầu tư nghiêm túc từ hệ thống showroom, phân phối, quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản bộ nhận diện thương hiệu, đóng gói bao bì và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, thương hiệu mỹ phẩm IAM Cosmetics sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm cùng mức giá tương xứng.