Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, song U23 Việt Nam đã gây thất vọng khi sớm dừng bước ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan khi không có một chiến thắng nào, đứng cuối bảng D với chỉ vẻn vẹn 2 điểm.
Đây cũng là giải đấu đầu tiên mà HLV Park Hang Seo không hoàn thành chỉ tiêu với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thậm chí bị không ít người chỉ trích vì sai lầm về chiến thuật và sắp xếp về mặt nhân sự.
Dù vậy, chiến lược gia Hàn Quốc vẫn là người rất đắt quảng cáo cả ở Việt Nam và Hàn Quốc. Theo nguồn tin đáng tin cậy, HLV Park Hang Seo vừa trở thành người đại diện cho một thương hiệu trái cây lớn của Hàn Quốc và vào ngày 5/2 tới ông sẽ tham gia vào một chương trình quảng bá của thương hiệu này tại Việt Nam (kéo dài từ ngày 1/2 - 7/2) sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết tại quê nhà Hàn Quốc.
Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc, như thực phẩm, ngân hàng..và luôn rất hợp tác với các thương hiệu quê nhà, vì ông muốn góp phần giúp kinh tế Hàn Quốc mở rộng phát triển ở bên ngoài.
HLV Park nhận được hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ từ doanh nghiệp Hàn Quốc
Với việc trở thành đại diện của thêm một thương hiệu lớn (trái cây), HLV Park Hang Seo sẽ lại nhận thêm những khoản tiền dù chưa được tiết lộ chính xác nhưng chắc chắn không hề nhỏ.
Theo kế hoạch, sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận tranh Siêu Cup giữa đương kim vô địch V.League Hà Nội FC và Á quân giải đấu này là TP. HCM để tuyển quân cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 tới.
Tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam đang bất bại sau 5 lượt trận và dẫn đầu bảng G qua đó có cơ hội lớn góp mặt ở vòng loại thứ 3 lần đầu tiên trong lịch sử.
Ở trận làm khách trước Malaysia vào đầu tháng 3 tới, chúng ta sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng bộ đôi Đình Trọng và Trọng Hoàng vì thẻ phạt.
Theo giới chuyên môn, đội tuyển Việt Nam cần có thêm ít nhất 5 điểm ở những vòng đấu còn lại để có suất vào vòng loại thứ 3, một nhiệm vụ được đánh giá không quá khó với các chàng trai áo đỏ, khi chúng ta nắm trong tay quyền tự quyết và có ít nhiều lợi thế so với các đội bóng cùng bảng.