Thứ năm, 18/04/2024 | 11:37
RSS

Tập đoàn HITEJINRO Hàn Quốc đầu tư cho thế hệ tương lai của Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2022, 16:40 (GMT+7)

Tiếp nối tiền lệ từ các năm 2017 và 2019, ngày 2/6 vừa qua Hitejinro Việt Nam đã tiến hành trao học bổng cho 20 sinh viên Việt Nam

Sau khi thành lập trụ sở Việt Nam năm 2016, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 22%

“Tôi hy vọng trong tương lai có thể đóng góp cho sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam bằng nhiều hoạt động đa dạng hơn nữa”, Ông Cho Seong Gyun - Tổng Giám đốc Hitejinro Việt Nam

Ngày 2/6 vừa qua, Công ty TNHH Hitejinro Việt Nam (Tổng giám đốc ông Cho Seong Gyun) đã tiến hành tổ chức buổi lễ trao học bổng tại khách sạn Melia, Hà Nội Trong buổi lễ này, với sự tham dự của Ông Kim In Kyu - tổng giám đốc tập đoàn Hitejinro cùng các vị lãnh đạo có liên quan, 20 sinh viên Việt Nam với thành tích học tập xuất sắc đã được trao tặng các suất học bổng với trị giá 20 triệu đồng/ suất, tổng trị giá học bổng là 400 triệu đồng.

Quỹ học bổng của Hitejinro được thành lập từ năm 2017, trải qua hai kỳ trao học bổng (2017 và 2019), kỳ học bổng thứ ba tiếp tục được trao tặng cho các bạn sinh viên Việt Nam. Sau khi tình hình đại dịch Covid 19 tại Việt Nam có những chuyển biến tích cực, Hitejinro đã ngay lập tức tái triển khai dự án quỹ học bổng Hitejinro. Dự kiến trong thời gian tới, công ty sẽ triển khai thêm nhiều chương trình nhằm đóng góp cho sự phát triển xã hội Việt Nam.

Sau quá trình phân tích và tìm hiểu về thị trường Việt Nam, nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn của thị trường này, năm 2016 Hitejinro chính thức đặt chân vào thị trường đồ uống có cồn Việt Nam, thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội. Trong suốt 5 năm vừa qua, công ty ghi nhận mức tăng trưởng hàng năm đạt 22%. Những năm gần đây quý công ty dẫn đầu thị trường bằng dòng sản phẩm Soju mang hương vị trái cây với 4 vị JINRO Bưởi, JINRO Nho, JINRO Mận và JINRO Dâu. Trong thời kì nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid 19, sản lượng bán ra của dòng Soju trái cây vẫn ghi nhận mức tăng trưởng gần 12% so với năm trước, cho thấy sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam với dòng sản phẩm Jinro trái cây.
 
Ông Cho Seong Gyun, Tổng Giám đốc Hitejinro Việt Nam cho biết: “Nhờ tình yêu thương của người tiêu dùng Việt Nam, Hitejinro Việt Nam vẫn đang tiếp tục phát triển lớn mạnh từng ngày. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nhiều hơn nữa thông qua những hoạt động xã hội đa dạng khác”.

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại