Thứ ba, 26/01/2021 | 03:25
RSS

Sau 12 tiếng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 9,5 triệu views

Thứ hai, 21/12/2020, 11:16 (GMT+7)

MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Sự kiện:
Sơn Tùng M-TP

Đúng 20h20 phút ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP chính thức công chiếu MV thứ hai trong năm 2020 mang tên Chúng ta của hiện tại. MV chính thức của ca khúc sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Hải Tú - người vừa mới ký hợp đồng với công ty quản lý MTP Ent.

Sau 12 tiếng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 9,5 triệu views, đạt Top 1 Trending YouTube
Thành tích do ekip nam ca sĩ công bố.

Luôn là cái tên “đáng gờm” trong làng nhạc V-Pop, sơn tùng m-tp khẳng định sức mạnh của mình với MV mới lần này. Chỉ sau 1 giờ lên sóng, “Chúng ta của hiện tại” đã lập nên kỳ tích khi đạt con số lên đến hơn 4 triệu view.

Đúng 1h20' ngày 21/12, tròn 5 tiếng ra mắt MV Chúng Ta Của Hiện Tại, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc top 1 trending YouTube. 

Sau 12 tiếng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 9,5 triệu views, đạt Top 1 Trending YouTube
MV Chúng Ta Của Hiện Tại đạt top 1 trending YouTube sau tròn 5 giờ đồng hồ lên sóng

Với thành tích đạt top 1 trending YouTube sau 5 giờ lên sóng, chỉ còn thiếu 1 chút nữa thôi, Sơn Tùng M-TP sẽ "san bằng" kỷ lục của chính mình. Theo đó, Có Chắc Yêu Là Đây đã giành được thành tích top 1 trending chỉ sau 4 tiếng 50 phút phát hành và trở thành MV Vpop đạt thành tích này với tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay. 

Sau 12 tiếng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 9,5 triệu views, đạt Top 1 Trending YouTube
Sơn Tùng M-TP chứng tỏ độ “hot” chưa bao giờ giảm của mình qua MV mới.

Mở đầu MV là khung cảnh nhẹ nhàng, đưa khán giả trở về những thập niên trước với phong cách Retro Vintage. Hóa thân là một thiếu gia cực “ngầu” của băng đảng xã hội đen mà bố và mẹ kế lập ra. Cuộc gặp gỡ vô tình với nữ chính tạo nên sự thú vị cho một chuỗi tình tiết xảy ra khi người mẹ kế buộc nữ chính phải phản bội và rời xa Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần kịch tính với độ dài 15 phút, tuy nhiên phần kết của MV lại bỏ ngỏ và khiến khán giả hoài nghi rằng, liệu có phần nào khác cho kết thúc này? Cùng sự kết hợp hoàn hảo của Hải Tú – gương mặt độc quyền của M-TP Intertainment, số lượng view của MV đang tăng theo từng phút.

Sau 12 tiếng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 9,5 triệu views, đạt Top 1 Trending YouTube
Hải Tú - gương mặt độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong MV.

Hiện tại, sau 12 tiếng phát hành, MV đã cán mốc 9,5 triệu views, 1 triệu lượt like. Trước đó, sức lan tỏa mạnh mẽ ngay từ khi nam ca sĩ gốc Thái Bình tung trailer có độ dài 30 giây thu hút gần 4 triệu view chỉ sau 2 ngày. Bên cạnh đó, trang Fanpage M-TP cũng đồng loạt đăng tải clip cảm nhận và góp ý từ các nghệ sĩ khi được nghe về sản phẩm âm nhạc lần này như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc HàTrấn Thành

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN