Thứ năm, 28/03/2024 | 22:34
RSS

Samsung chạy quảng cáo xin lỗi người dùng vì sự cố Note 7

Thứ tư, 09/11/2016, 10:35 (GMT+7)

Samsung đã mua quảng cáo trên hàng loạt tờ báo giấy lớn của Mỹ để xin lỗi người dùng vì sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7.

Trong nỗ lực nhằm khôi phục hình ảnh sau sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ dẫn đến thu hồi và ngừng sản xuất, Samsung đã chạy quảng cáo full trang trên 3 tờ nhật báo lớn của Mỹ Lá thư xuất hiện trên số thứ Hai của Thời báo Phố Wall, Thời báo New York và Bưu điện Washington, hướng đến các độc giả nói tiếng Anh. Lá thư có chữ ký của Gregory Lee, Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Bắc Mỹ.

“Một nguyên lý quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là mang đến chất lượng và an toàn tốt nhất. Gần đây, chúng tôi đã không giữ được cam kết này. Vì thế, chúng tôi vô cùng hối tiếc”, quảng cáo ghi rõ. “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại mọi thành phần của thiết bị, bao gồm cả phần cứng, phần mềm, sản xuất và cấu trúc pin. Chúng tôi sẽ hành động nhanh chóng nhất có thể nhưng cần có thời gian để đưa ra câu trả lời chính xác”.

Samsung xin lỗi người dùng vì sự cố Galaxy Note 7

Một phần trong lời xin lỗi trên báo giấy của Samsung.

Công ty cho biết sẽ tiếp tục điều tra quy trình phát triển và sản xuất Note 7 nhằm tìm ra nguyên nhân gốc rễ gây ra cháy nổ. Note 7, phablet đầu bảng được Samsung tung ra hồi tháng 8, gặp lỗi nghiêm trọng khiến máy bị quá nóng và gây cháy. Samsung ban đầu thu hồi hàng triệu Note 7 trên toàn cầu nhưng cuối cùng phải ngừng bán và ngừng sản xuất vĩnh viễn vì các thiết bị thay thế được xem là an toàn cũng có vấn đề. Cuối tuần trước, họ cho biết tại Mỹ đã có 85% Note 7 được hoàn trả.

Bên cạnh Note 7, quảng cáo cũng nhắc đến vấn đề với 34 mẫu máy giặt cùng hãng khiến công ty phải phát lệnh thu hồi khác. Hãng điện tử Hàn Quốc đã phải triệu hồi 2,8 triệu máy giặt ở Mỹ vào cuối tuần trước sau khi phát hiện phần trên của máy có thể bị long ra khỏi khung. 9 người đã bị thương và Samsung tiếp nhận hơn 700 báo cáo sự cố cho đến nay.

Quảng cáo khép lại: “Quan trọng nhất, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lắng nghe các bạn, rút kinh nghiệm từ việc lần này và hành động để lấy lại niềm tin của các bạn. Chúng tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn và một lần nữa, vô cùng xin lỗi”.

Du Lam
Theo Infonet