Trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều idol đình đám Hàn Quốc như Heechul (Super Junior), Soobin - Beomgyu (TXT) ... lựa chọn Việt Nam là điểm đến.
Himchan (tên thật Kim Himchan, 34 tuổi), cựu thành viên nhóm B.A.P, bị đề nghị 7 năm tù và phải gắn thiết bị theo dõi điện tử trong 3 năm.
Những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc như: Rosé, Siwon, Bi Rain, Huyn Bin... đều mê mẩn món phở Việt Nam.
Các sao Việt cùng nhau xác nhận tham dự tiệc cưới của Thanh Hằng trước ngày 18/10 để cặp đôi sắp xếp đón tiếp chu đáo.
Nam diễn viên Lee Byung Hun đã chi số tiền khủng tổ chức buổi hội thảo 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng để kỷ niệm 17 năm thành lập BH Entertainment với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc cùng nhân viên các cấp.
Sau vài ngày phẫu thuật thẩm mỹ tại BV Korean Star - Sao Hàn ở TP.HCM, người phụ nữ 45 tuổi, quốc tịch Đài Loan đột ngột khó thở, không nói chuyện được, phải đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Fan thích thú với bộ ảnh cưới đậm chất cổ điển được thực hiện tại TP. HCM của cặp đôi diễn viên hài Hàn Quốc.
'Nữ hoàng Kpop' BoA, Go Kyung Pyo, “Thánh body” Hani (EXID) đều bày tỏ sự thích thú khi tới Việt Nam du lịch.
IU, Lisa (Blackpink), Mina (AOA) từng là nạn nhân của lừa đảo, số tiền bị lừa lên tới hàng chục tỷ đồng khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Ảnh đế Hàn Quốc Yoo Ah In dính vào nghi án dùng chất cấm Propofol khiến sự nghiệp có nguy cơ điêu đứng. Trước đó, nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng đã bị khởi tố vì dùng chất cấm Propofol này.
Sau 19 năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi 36 Minh Hằng sở hữu biệt thự triệu đô, tậu xe bạc tỷ và có phòng riêng để chứa đồ hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lễ cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, Park Shin Hye và Choi Tae Joon, Jang Na Ra và bạn trai kém 6 tuổi... là những đám cưới xa hoa bậc nhất showbiz Hàn năm vừa qua.
Các diễn viên nổi tiếng như tài tử Yoo Ah In và 2 BJ là K và Seya bị đồn có mặt tại Itaewon trong đêm Halloween khiến đám đông trở nên hỗn loạn và dẫn đến thảm kịch kinh hoàng.
Thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon xảy ra vào ngày 29 - 30/10 vừa qua đã chấm dứt cuộc sống của hơn 150 người dân đang sinh sống và làm việc tại Seoul. Trong số đó có người là ngôi sao trẻ triển vọng chỉ mới 24 tuổi.