Những người dân mua nhà của ông Thản đưa ra yêu cầu được bồi thường nhà sai phép theo giá thị trường sau khi phải chịu nhiều thiệt hại tổn thất suốt 10 năm.
Ông Lê Thanh Thản sẽ hầu tòa ngày 10/8 với cáo buộc lừa dối khách hàng khi bán 488 căn hộ không phép. Qua đây, vị “đại gia điếu cày” thu lời bất chính hơn 480 tỷ đồng.
Ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh, bị Viện KSND TP Hà Nội truy tố về tội lừa dối khách hàng. 6 người khác bị xử lý về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
Thông tin ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh bị đề nghị truy tố về tội “Lừa dối khách hàng” đã khiến cho những hộ dân mua nhà tại các dự án này hoang mang, lo lắng. Câu hỏi đặt ra là liệu quyền lợi của họ sẽ được bảo vệ ra sao khi ông Thản vướng vào vòng lao lý?
“Đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản bị đề nghị truy tố tội Lừa dối khách hàng liên quan đến dự án CT6 Kiến Hưng.
Công an TP Hà Nội, cho biết Cơ quan điều tra đã khởi tố 7 bị can liên quan đến vụ án Lê Thanh Thản (hay còn gọi "đại gia điếu cày", Chủ tịch Tập Đoàn Mường Thanh).
Băng rôn đòi sổ hồng treo kín các ban công là những gì đang diễn ra thường ngày ở chung cư VP6 (Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên làm chủ đầu tư.
Trong quá trình mở rộng vụ án "lừa dối khách hàng" liên quan đến sai phạm của đại gia Lê Thanh Thản, Công an Hà Nội đã khởi tố, bắt giữ 3 cán bộ của quận Hà Đông
Rất nhiều người mua nhà đã tỏ ra lo lắng khi ông Lê Thanh Thản bị khởi tố về tội Lừa dối khách hàng. Về vấn đề này, chuyên gia pháp lý đã đưa ra ý kiến.
Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh vừa bị khởi tố về tội lừa dối khách hàng có khối tài sản siêu 'khủng'.
Ngày 10/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Lê Thanh Thản (hay còn gọi "đại gia điếu cày") để điều tra về hành vi lừa dối khách hàng.
Ông Lê Thanh Thản, chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh, bị khởi tố, điều tra về hàng loạt sai phạm tại các dự án xây dựng do đơn vị này làm chủ đầu tư.
Cục PCCC và CNCH (C66 - Bộ Công an) sáng nay đã kiểm tra các chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội). Qua kiểm tra, một số hạng mục chưa đáp ứng được yêu cầu PCCC khi xảy ra cháy.
Theo kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ vừa ban hành đã hé lộ một loạt những vi phạm trong xây dựng tại dự án do ông Lê Thanh Thản làm chủ tịch thì vị đại gia này phải nộp phạt hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách.