Hình ảnh giản dị với mái tóc đã hoa râm và thân hình gầy nhỏ, cô độc đi uống cà phê ở Việt Nam mới đây đã không khỏi khiến người hâm mộ xót xa.
Sự ra đi đột ngột của tài tử Ngô Mạnh Đạt khiến đồng nghiệp, khán giả nhiều thế hệ bàng hoàng, thương tiếc. Riêng người bạn thân thiết Châu Tinh Trì buồn bã, đau lòng vì chưa thể chấp nhận sự thật này.
Từ năm 1991 Châu Tinh Trì đã có đam mê đầu tư bất động sản và mua rất nhiều cửa hàng, khu nhà cao cấp.
Thông tin Trương Bá Chi chuẩn bị kết hôn với 'vua hài' Châu Tinh Trì vừa được đăng tải đã nhận được sự chú ý và bình luận của đông đảo cư dân mạng.
Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 4 ngày 17/4/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng bí mật đằng sau hậu trường showbiz.
Từng là những người bạn thân thiết với nhau nhưng sau đó vì bản tính ngang bướng của cả hai mà mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Châu Tinh Trì trở nên căng thẳng.
Dù có một sự nghiệp lừng lẫy và một gia sản kếch xù, thế nhưng về già Châu Tinh Trì luôn ốm yếu và chỉ lủi thủi một mình, bị chỉ trích keo kiệt, vô ơn.
Những hình ảnh mới đây của Châu Tinh Trì khiến cho cư dân mạng xôn xao.
Trong đêm thi tối qua (7/7) của Cười xuyên Vệt, Bá Đức khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh, phong cách hài của Châu Tinh Trì khi anh và tất cả diễn viên hỗ trợ đều nhại giọng lồng tiếng phim TVB Hồng Kông.
Dự án mới mang tên Tây du phục yêu do Châu Tinh Trì viết kịch bản và sản xuất còn Từ Khắc đóng vai trò đạo diễn.