Hướng dẫn GMP-WHO được xây dựng và ban hành để đảm bảo chất lượng dược phẩm sau khi sản xuất cũng như an toàn với người sử dụng. Vậy GMP WHO là gì? Tiêu chuẩn và nguyên tắc trong GMP WHO như thế nào?
Hiệu quả vượt trội của Đông Y thế hệ 2 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một trong số đó là nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP - WHO - nơi sản xuất các sản phẩm Đông y thế hệ 2
Virus Marburg là một trong sáu dòng họ của virus Ebola, hiện vẫn chưa có vaccine để dự phòng và thuốc điều trị đặc hiệu, có thể gây ra xuất huyết, suy đa tạng với nguy cơ tử vong lên đến 80%.
Tiêu chuẩn WHO GMP là gì? và Nhà máy dược đạt tiêu chuẩn GMP yêu cầu những gì sẽ được trình bày cụ thể qua bài viết dưới đây.
WHO cho rằng, nguy cơ do virus cúm gia cầm H5N1 ở Campuchia đối với cộng đồng vẫn ở mức thấp, dù nước này đã phát hiện hai ca bệnh.
Mắt kính là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay của con người khi phục vụ nhiều mục đích khác nhau như: hỗ trợ cận thị, che mát, bảo vệ mắt,...
WHO phát thông báo về việc hàng chục trẻ em ở Gambia tử vong do tổn thương thận cấp tính có thể liên quan đến sản phẩm siro trị ho, cảm do hãng dược Maiden Pharmaceuticals sản xuất.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố bệnh đậu mùa khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm. Đây được xem là lời kêu gọi hành động mạnh mẽ nhất của tổ chức này.
Bệnh đậu mùa khỉ hiện nay chưa phải là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm qua (25/6) đã đưa ra nhận định này, dù Tổng Giám đốc WHO trước đó đã bày tỏ quan ngại sâu sắc về đợt bùng phát dịch bệnh hiện nay.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết số ca mắc viêm gan cấp tính nặng không rõ nguyên nhân ở trẻ em đã tăng hơn gấp 3 lần trong 1 tháng.
WHO nhận định thế giới vẫn đang trong giai đoạn đại dịch và cảnh báo về những biến thể mới của Covid-19 có thể làm cho dịch bệnh trở nên phức tạp và gia tăng trở lại.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thông báo đã bỏ sự phân biệt giữa các nước coi đậu mùa khỉ là bệnh đặc hữu và không phải bệnh đặc hữu, nhằm thống nhất phản ứng tốt hơn đối với loại virus này.
Hàng trăm ca mắc đậu mùa khỉ đã được chẩn đoán trong tháng qua trên khắp châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Israel, UAE và Australia. Đây có thể chỉ là ‘phần nổi của tảng băng chìm’ – quan chức WHO cảnh báo.
Theo nhà khoa học cấp cao Philippa Easterbrook của Chương trình viêm gan toàn cầu thuộc Tổ chức Y tế Thế giới ở Geneva, 250 ca mắc viêm gan cấp tính không rõ nguyên nhân ở trẻ em đã được ghi nhận cho tới nay.