Chuyến đi du lịch đến Vũng Tàu là một trải nghiệm tuyệt vời mà mình không thể quên. Mình đã có cơ hội khám phá vẻ đẹp độc đáo của thành phố này và trải qua những trải nghiệm thú vị.
Sau thời gian dài chống trọi với bệnh hiểm nghèo, sáng ngày 16/3 NSND Thụy Vân qua đời, hưởng thọ 84 tuổi.
Gương mặt khác lạ đã khiến Á hậu Thuỵ Vân vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.
Mặc dù đã bước vào tuổi 45 nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn trẻ trung không và gợi cảm không thua kém gì đàn em khi đứng cạnh. Nhiều người gọi vui, cô xuất hiện ở đâu là "chặt chém" đàn em ở đó.
Á hậu Thuý Vân lần đầu xuất hiện sau khi sinh con trai đầu lòng. Nhan sắc mẹ bỉm vô cùng rạng rỡ khiên ai nấy cũng xuýt xoa.
Con trai của Á hậu Thúy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì quá bụ bẫm, đáng yêu.
Người đẹp Ngọc Hà – bạn gái NSND Công Lý và Á hậu Thuỵ Vân vốn là chị em họ nên được nhiều người nhận xét có nhan sắc khá giống nhau.
Sau thời gian chờ đợi, gia đình nhỏ của Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã chính thức chào đón thành viên mới.
Trưa ngày (21/10), Á hậu Thụy Vân bất ngờ xuất hiện trở lại trong bản tin của “Chuyển động 24h” sau thời gian dài vắng bóng.
Là một trong những MC xinh đẹp và có lỗi dẫn dắt cuốn hút, việc Á hậu Thụy Vân vắng mặt trên sóng truyền hình khiến không ít khán giả tò mò.
Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, á hậu Thụy Vân đang có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.
Khoe nhan sắc xinh rạng ngời trong thai kì, fan ngưỡng mộ á hậu Thúy Vân vì luôn được chồng doanh nhân cưng chiều hết mực.
Loạt biểu cảm từ hào hứng đến hụt hẫng của Hương Giang được ghi lại trong đám cưới Thuý Vân bỗng trở nên rần rần trên MXH.
Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng về chuyện diện đầm quá nổi tại đám cưới Thúy Vân.