Một phụ huynh có con đang theo học tại trường tiểu học tư thục tại tỉnh Đắk Lắk đăng tải bài viết phản ánh suất ăn bán trú quá ít, nghèo nàn so với số tiền bỏ ra hàng tháng.
Ngày 27/2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, qua trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" đơn vị đã ban hành 17 công văn gửi các đơn vị kiểm tra, xác minh 223 tin phản ánh có đủ căn cứ xác minh.
Hình ảnh MC Phan Anh xuống tóc, mặc pháp phục được chia sẻ trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Ông Nguyễn Phương Đông - Giám đốc Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực I, Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, đã thiết lập số hotline để tiếp nhận phản ánh, xử lý các hiện tượng can nhiễu sóng vô tuyến.
Dương Cẩm Lynh phải hủy bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng ngay sau khi bị phản ánh về đưa thông tin sai sự thật.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố 2 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh hành vi tiêu cực, trái quy định của trung tâm đăng kiểm trên toàn quốc.
Theo chuyên gia Phan Anh Tú, sự góp mặt của U22 Malaysia khiến bảng đấu của Việt Nam thêm khó lường.
Phan Anh, Duy Mạnh là 2 sao Việt giữ đứng lời hứa mừng đội tuyển Argentina giành cúp vô địch World Cup 2022.
"Tôi tin ĐT Việt Nam sau thời thầy Park sẽ có một HLV đẳng cấp, có thể làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho đội tuyển Việt Nam", ông Phan Anh Tú nhận định.
Công an tỉnh Cà Mau thông báo, khi nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo, người dân có thể phản ánh ngay đến Công an tỉnh qua số điện thoại của Trưởng phòng Cảnh sát hình sự và trực ban hình sự.
Phải đóng hơn 16.000 đồng/ngày để cho con ngủ trưa tại trường, phụ huynh bức xúc phản ánh vì cho rằng chất lượng không tương xứng.
Tối ngày 30/9, MC Phan Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ miền Trung, sau những scandal anh gặp phải trong công tác từ thiện.
Sở Y tế TP.HCM đã cập nhật ứng dụng "Y tế trực tuyến" để tiếp nhận phản ánh những địa điểm có nguy cơ gây dịch bệnh sốt xuất huyết từ người dân.
Đóng vai chính phim "Lối nhỏ vào đời", MC Phan Anh bị nhiều người phản đối, "ném đá" vì ồn ào từ thiện trong quá khứ.