Anh Đ. (35 tuổi ở Cầu Giấy, Hà Nội) được mời làm cộng tác viên online, với nhiệm vụ thanh toán các đơn hàng sẽ được hưởng hoa hồng. Anh Đ. nhiều lần nạp tiền và bị mất 2,5 tỷ đồng.
Ông V.V.L. (74 tuổi) đến salon tóc làm dịch vụ nam khoa với tổng số tiền 131 triệu đồng. Tuy nhiên, cơ sở này chưa được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh.
Lường Văn Nam (32 tuổi, trú Thái Nguyên) hẹn mua ô tô rồi xin lái thử xe. Sau đó tăng ga bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.
Ông X. (ở Hà Nội) chat qua Zalo với một tài khoản lạ. Sau đó bị doạ tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Đối tượng tống tiền ông X. chuyển 200 triệu đồng
Alăng Thị, 46 tuổi không chấp hành việc đo nồng độ cồn mà còn chửi bới, đe dọa, xô đẩy, dùng đá ném các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.
Người dân và du khách đã tích cực cứu vớt 2 người đàn ông và 1 phụ nữ trong trạng thái ngừng thở, mặt mũi tím tái tại bãi tắm tự phát trên sông Pô Cô.
Đối tượng bị công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ để điều tra về hành vi đốt xe tang vật trên ô tô đặc chủng của cảnh sát giao thông.
Sau khi uống nước lộc mại chữa bệnh táo bón, người đàn ông 50 tuổi xuất hiện các triệu chứng mệt mỏi, đi tiểu ra nước màu đỏ,... và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không chấp hành. Sau đó, ông này dùng mũ bảo hiểm đánh một chiến sỹ công an.
Nói chuyện nợ tiền tại quán bia, người đàn ông ở Thanh Hoá bị hàng xóm cầm dao đâm tử vong.
Người đàn ông bất ngờ bị nhóm đối tượng bắt cóc lên một chiếc ô tô màu trắng, đưa đi. Lực lượng công an đã giải cứu nạn nhân kịp thời.
Công an huyện Điện Biên Đông vừa bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy mang lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm là Giàng A Gấu (SN 1988, ở huyện Điện Biên Đông).
Do có nhu cầu tìm bạn trên mạng, ông N. bị dụ dỗ và liên tiếp chuyển gần 600 triệu đồng cho đối tượng lừa đảo.
Sử dụng loa kẹo kéo hát karaoke trong lúc nhậu, 2 nhóm người mâu thuẫn, một người đàn ông bị chém 4 nhát.