Chủ nhật, 20/09/2020 | 05:57
RSS

Lee Min Ho làm triệu trái tim tan chảy trong clip hậu trường quảng cáo

Thứ sáu, 11/09/2020, 17:05 (GMT+7)

Clip hậu trường mới đây của Lee Min Ho nhận được vô số lời khen ngợi và sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Sự kiện:
Lee Min Ho

Mới đây, clip hậu trường quảng cáo của Lee Min Ho đã được đăng tải lên mạng. Trong clip này, nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" xuất hiện đầy phong cách với nhiều trang phục khác nhau. Có thể thấy Lee Min Ho không chỉ điển trai, phong độ mà anh còn sở hữu nụ cười tràn đầy năng lượng.

Lee Min Ho làm triệu trái tim tan chảy trong clip hậu trường quảng cáo
Clip hậu trường đẹp ngất ngây của Lee Min Ho

Chỉ cần mỹ nam 33 tuổi này nhoẻn miệng cười là trái tim người xem đã tan chảy ngay lập tức. Nhiều chị em phụ nữ thú nhận việc ngắm Lee Min Ho khiến họ cảm thấy mọi phiền muộn tan biến. Nụ cười của anh chính là liều thuốc tuyệt vời xoa dịu tâm hồn vốn mềm yếu của phái nữ.

Lee Min Ho làm triệu trái tim tan chảy trong clip hậu trường quảng cáo

Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho đã quyết định lựa chọn dự án "Quân vương bất diệt" để tái xuất màn ảnh nhỏ. Diễn xuất của anh trong tác phẩm này nhận về phản ứng trái chiều.

"Quân Vương Bất Diệt" hạ màn với con số rating ảm đạm. Quy tụ biên kịch vàng Kim Eun Sook cùng dàn sao đình đám, được đầu tư đến 600 tỷ đồng cũng không "cứu" được bộ phim Với Lee Min Ho, đây là một sự thất bại trong ngày trở lại, bộ phim từ "bom tấn" hóa "bom xịt" trong sự nghiệp của anh.

Lee Min Ho làm triệu trái tim tan chảy trong clip hậu trường quảng cáo

Thất bại này khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ năng lực của anh, đồng thời Lee Min Ho cũng được truyền thông Hàn nhắc tới bằng những từ ngữ nặng nề như "hết thời", "thuốc độc rating", "diễn xuất một màu"…

Lee Min Ho làm triệu trái tim tan chảy trong clip hậu trường quảng cáo

Tuy nhiên chỉ cần nhìn cách dân mạng quan tâm đến Lee Min Ho là thấy được tên tuổi của anh vẫn rất “hot”. Anh có lượng người theo dõi khổng lồ trên các mạng xã hội Không chỉ có vậy Min Ho còn là gương mặt ngôi sao được nhiều thương hiệu săn đón.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN