200m dải phân cách cứng từ nhà chờ đến nút giao Giảng Võ - Láng Hạ phân rõ làn đường buýt nhanh. Báo Tin Tức
Nút giao Giảng Võ - Láng Hạ khi có dải phân cách cứng cho làn buýt nhanh. Ảnh Báo Tin Tức
Có làn đường riêng, xe buýt nhanh vận hành nhanh hơn khi vào nút giao Giảng Võ - Láng Hạ. Tại nút giao Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, buýt nhanh cũng lao vun vút. Ảnh Báo Tin Tức
Phần lớn người tham gia giao thông đều nghiêm chỉnh chấp hành và không đi vào làn BRT. Ảnh Zing News
Tuy nhiên, nhiều người thiếu ý thức phóng xe vào dù làn bên rất thoáng. Ảnh Zing News
Nhiều thời điểm, ô tô cũng đi vào làn đường dành cho xe buýt nhanh dù làn bên không quá tải. Ảnh Zing News
Trong đó có cả đoàn xe đưa tang người quá cố. Theo luật giao thông, đoàn đám hiếu không nằm trong diện ưu tiên. Ảnh Zing News
Ở chiều ngược lại trên tuyến Giảng Võ, không có dải phân cách cứng, buýt thường cũng đi vào làn buýt nhanh. Ảnh Zing News
Ghi nhận vào sáng nay 25/1, sau 4 ngày Hà Nội thực hiện lắp dải phân cách, ngăn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa, nhiều phương tiện vẫn vô tư đi vào, đặc biệt là xe máy. Ảnh Infonet
Tuy nhiên, một số phương tiện xe máy, ôtô vẫn thản nhiên đi vào làn đường dành riêng cho buýt nhanh hoạt động bởi đường bên ngoài đang ùn tắc nặng. Ảnh Infonet
Đặc biệt, không cần vào khung giờ cao điểm, nhiều chủ phương tiện vẫn ngang nhiên lấn vào làn cứng BRT. Ảnh Infonet