Dương Mịch gợi cảm trong vai trò đại sứ thương hiệu
Mới đây, theo trang WWD đưa tin, Dương Mịch chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của châu Á cho hãng nội y Victoria’s Secret. Thông báo về lần hợp tác này, nàng “Bạch Thiển” cho biết cô vô cùng hài lòng khi có thể làm việc cùng Victoria’s Secret.
Đồng thời, qua lần hợp tác này, Dương Mịch mong muốn lan toả hình ảnh quyến rũ theo cách riêng, khiến công chúng có cách nhìn mới lạ về sự quyến rũ, đúng như cô đã tâm sự: "Tôi muốn biến sự gợi cảm thành biểu hiện tự nhiên trong cuộc sống và nguồn năng lượng tích cực".
Ngay sau khi công bố, cư dân mạng xứ Trung nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc mừng đến nàng tiểu hoa đán. Đa số bình luận đều cho rằng Dương Mịch sẽ đem đến “luồng gió mới”, khác với định nghĩa sự quyến rũ, sexy mà hãng nội y Victoria's Secret thường hướng đến.
Khi nghĩ đến người mẫu của các hãng nội y, người ta thường định nghĩa sự quyến rũ đến từ số đo 3 vòng “bốc lửa”. Thế nhưng Dương Mịch thì không như vậy. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thanh thoát, sang trọng. Đúng như nhiều cư dân mạng nhận xét, mỗi khi ngắm nhìn Dương Mịch, sự quyến rũ đến từ chính thần thái, ánh mắt kiêu sa và nụ cười hút hồn của cô.
Dương Mịch nổi tiếng với thần thái sang trọng, kiêu sa
Thấu hiểu điều ấy, đại diện của Victoria’s Secret phát biểu rằng họ kì vọng rất cao vào sự hợp tác lần này với nữ diễn viên Dương Mịch. Nhãn hàng nội y nóng bỏng nhất hành tinh hi vọng đại sứ thương hiệu Dương Mịch sẽ mang lại hình ảnh mới cho nhãn hiệu, phù hợp hơn với nét quyến rũ nhẹ nhàng, bí ẩn của người phụ nữ Á Đông.
Được biết Victoria's Secret đang lên kế hoạch cải tổ lại việc kinh doanh ở khu vực châu Á. Một trong những động thái đầu tiên là thông báo nữ diễn viên 33 tuổi trở thành đại sứ. Đây được đánh giá như bước đi gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của thương hiệu này với mục đích mở rộng “đánh chiếm” thị trường châu Á, xây dựng hình ảnh mới và giải quyết sự khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thời gian qua.
Bàn luận vấn đề tại sao Dương Mịch được chọn là đại sứ thương hiệu của Victoria’s Secret, cư dân mạng Trung Quốc đều nhất trí về thực lực và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nàng tiểu hoa đán. Dương Mịch là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng gửi gắm, nhan sắc cùng danh tiếng chuẩn sao hạng A của cô giúp doanh số các nhãn hàng tăng mạnh.
Đúng như các nhãn hàng mà Dương Mịch từng đại diện chia sẻ: “Mỗi lần thăm dò các khách hàng tiêu dùng ngôi sao nào có sức ảnh hưởng về mặt thời trang nhất trong suy nghĩ của họ, câu trả lời nhận được thường không có sự khác biệt, đó chính là Dương Mịch”.
Một bên là ngôi sao hạng A đình đám của Cbiz, một bên là hãng nội y nóng bỏng nhất hành tinh, cu dân mạng Trung Quốc vô cùng kì vọng vào sự hợp tác lần này của Dương Mịch và Victoria’s Secret.