Chủ nhật, 13/04/2025 | 15:19
RSS
THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6/2024.
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam.
Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Thương hiệu sữa tươi sạch, sữa chua và đồ uống được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu trong nhiều năm qua vừa có màn “chào sân” cực ấn tượng với hàng ngàn học sinh và đại biểu Quốc tế tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 tại Đà Nẵng.
La Vie mang đến “trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” sự kiện cá nhân hóa với ứng dụng A.I lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho cộng đồng người trẻ.
Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.
Dalatmilk từ lâu đã là thương hiệu sữa tươi sạch thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon đặc sản xứng tầm “Di sản từ cao nguyên”.
Sau 27 năm hình thành và phát triển, THACO đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Bước vào giai đoạn phát triển mới, THACO tập trung kiến tạo “giá trị thật”, hướng tới phát triển bền vững trong từng ngành nghề.
Có thể hình dung tuyển dụng như một cuộc chiến, nơi nhà tuyển dụng không chỉ tìm kiếm những chiến binh có kỹ năng, kinh nghiệm mà còn mong muốn hợp tác với những người tích cực và chuyên nghiệp về thái độ lẫn tư duy.
TP HCM - Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
Người dùng chỉ cần xé nhãn chai và nhập mã code có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, tổng giá trị chương trình 5,5 tỷ đồng.
Trong thời đại ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, tăng cường giao lưu, kết nối khách hàng và đối tác.
Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Xem theo ngày