Theo kế hoạch, ngày 23/9, đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund sẽ tới Việt Nam thi đấu với Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) trên SVĐ Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ chiến dịch True Love (Tình yêu đích thực- Hướng tới tương lai) nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Trọng tâm của chiến dịch là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund diễn ra vào 19h00 ngày 23/9 trên SVĐ Thống Nhất. Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng và các tuyển thủ như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh.
Bên cạnh đó, Vietnam All Stars còn có sự tham dự của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí, ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung,... Đội hình All Star cũng có sự hiện diện của Youtuber Cán Cris hay á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc,… với mục tiêu đóng góp cho trẻ em mồ côi, khó khăn tại TP.HCM.
Công Vinh cùng các ngôi sao Việt Nam so tài với Borussia Dortmund vào ngày 23/9 tới
Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle… sẽ góp mặt trong trận cầu đặc biệt này.
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chia sẻ: “VFF hi vọng chiến dịch True Love sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, qua đó tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM, cùng các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng”.
Giám đốc Quan hệ quốc tế và Đối tác thương mại CLB Borussia Dortmund - Benedikt Scholz bộc bạch: “Những năm gần đây, Dortmund đã có được nhiều bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là sự hợp tác cùng Next Media. Sự hợp tác gần gũi với các đối tác và người hâm mộ tại Việt Nam là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chuyến du đấu này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh giá trị thực sự của “Echte Liebe” – “Tình yêu đích thực”. Cùng với Next Media, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những sự kiện cống hiến cả trong và ngoài sân cỏ”.
Ông Đỗ Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Next Media chia sẻ về chiến dịch: “True Love gây quỹ ủng hộ các trẻ em mồ côi, khó khăn sau dịch COVID-19 tại TP.HCM tin rằng bóng đá mang giá trị kết nối, là cầu nối để gắn kết mọi người và truyền tải những thông điệp nhân văn trong xã hội. Thông qua đó, những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng, xã hội sẽ chạm tới trái tim những em nhỏ gặp khó khăn, giúp các các em có thêm động lực, sức mạnh cho tương lai”.