Thứ hai, 26/09/2022 | 03:47
RSS

BNI HCMC6 tổ chức triển lãm Business Matching lần 3

Thứ năm, 18/08/2022, 14:29 (GMT+7)

Sự kiện Business Matching lần 3 được BNI HCM6 tổ chức vào ngày 11-12/8/2022 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị ADORA Nguyễn Kiệm P.3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.


Các chủ doanh nghiệp BNI vùng HCMC6 cùng nhau Warm up ở Lễ Khai Mạc Business Matching

“Better Together – Cùng nhau trở nên tốt hơn” là chủ đề được triển khai xuyên suốt năm 2022 của BNI. Trên cơ sở thành công của các tổ chức triển lãm, sự kiện như Business Open Day, Visitor Days, ... mà BNI thường tổ chức.

BNI - Business Network International là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới hiện nay, được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Cho đến nay BNI Toàn cầu đã trao cho nhau 12.2 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 16.9 tỷ USD. BNI Việt Nam có 10 vùng, riêng vùng HCMC6 nằm trong Top 10% vùng phát triển tốt nhất trong hệ thống BNI toàn cầu do bà Anna Nguyễn Thị Bích Hằng điều hành với 08 Chapter cùng hơn 510 thành viên Chủ doanh nghiệp.

Chương trình Business Matching BNI Vùng HCM6 (gồm 8 Chapter: BNI GRATITUDE, BNI CLARITY ONLINE, BNI WOW, BNI BALANCE, BNI OWNERSHIP, BNI COMMITMENT, BNI SYSTEM, BNI CONFIDENCE) với hơn 500 Chủ doanh nghiệp mang nhiều màu sắc khác nhau

Với 8 hoạt động nổi bật kéo dài trong 2 ngày gồm: Business matching, triển lãm xúc tiến thương mại, đỉnh cao kiến thức, giải thưởng tôn vinh, bản sắc chapter, hoạt động thể thao, ngày hội khách mời, bốc thăm trúng thưởng. Business Matching lần 3 sẽ làm cho các thành viên BNI được "mãn nhãn" khi tham quan triển lãm, mua sắm tại các gian hàng, nhiều quầy kệ lung linh, chăm chút, bày biện giới thiệu sản phẩm - dịch vụ đa dạng, bắt mắt.

Thực tế, các doanh nghiệp nhỏ đang chơi vơi sau mùa dịch, đối diện với lạm phát và siết tín dụng. Câu hỏi đặt ra: Làm sao để phát triển? Chỉ có thể tự thân vận động, cùng nắm tay truyền nhau sức mạnh, với phương châm "cùng nhau trở nên tốt hơn". Đây là dịp tốt để hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của đồng đội, tìm kiếm cơ hội hợp tác, bán sỉ, "chạm ngõ" khách hàng, nhà phân phối lẫn nhà cung cấp.

Với mong muốn được góp một phần cho sự thành công của sự kiện Business Matching lần này, những doanh nhân, công ty như: Công ty TNHH Lamaqua, Công ty TNHH mỹ phẩm Yanyoni, Công ty TNHH Thương mại và Thực phẩm sạch TY (TY Orga Food) là những nhà đầu tư sáng giá cho sự kiện lần này.

Công ty TNHH Lamaqua

Công ty Lamaqua được được thành lập bởi cặp đôi ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm. Với sản phẩm là nước uống ion cao cấp Lamaqua Ion Fresh. Chứa kiềm tự nhiên từ rau xanh, giúp cơ thể hấp thụ nước tốt hơn, góp phần loại bỏ độc tố, cải thiện sức khỏe răng miệng do hạn chế các axit dư ,...

LAMAQUA được ra đời với tầm nhìn “mang nguồn sống hân hoan đến từng tế bào cơ thể ” với sứ mệnh “mang nước trở về với nguyên thủy của nước” và sẽ đưa nước đi khắp mọi miền Quê Hương trên mảnh đất cong cong hình chữ S.

Công ty TNHH mỹ phẩm Janyoni

CÔNG TY JANIONI được thành lập bởi doanh nhân Võ Thanh Thảo, mỹ phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại và vô cùng lành tính đạt chuẩn GMP có giấy kiểm nghiệm chặt chẽ phù hợp với mọi loại da.


Đại diện công Công ty TNHH mỹ phẩm Janyoni giới thiệu tại Business Matching

Công ty TNHH Thương mại và Thực phẩm sạch TY (TY Orga Food)

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ thực phẩm sạch TY (tên viết tắt là TY OrgaFood) tự hào là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ New Zealand. Các sản phẩm đều có xuất xứ tự nhiên và đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế Thế Giới, đem đến trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Sau thành công của Business matching mùa 1 và 2 thì lần kết nối của mùa 3 có được hơn 1,500 Cơ hội được trao tại chỗ và giá trị lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.
Sự kiện KẾT THÚC cũng là lúc BẮT ĐẦU các hoạt động kết nối ngược xuôi giữa các Chapter. Chúc mừng các Thành viên đã có những kết quả ban đầu rất thành công, hy vọng những kết quả lớn hơn sẽ được gặt hái từ sự kiện.

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại