Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:56
RSS

FLC Thanh Hóa lên tiếng về báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 01/02/2018, 11:24 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam trên mạng xã hội, đại diện CLB FLC Thanh Hóa đã lên tiếng.

Báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng: FLC Thanh Hóa lên tiếng
Báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng: FLC Thanh Hóa lên tiếng. Ảnh Tri thức trực tuyến

Ở VCK U23 châu Á năm 2018, thủ môn Tiến Dũng đã cản phá được 4 quả 11m, trong đó có 3 quả 11m ở 2 trận tứ kết và bán kết, góp phần quan trọng để giúp đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào tới trận chung kết.

Vì thế, ngay từ khi đội tuyển U23 Việt Nam còn đang ở Thường Châu (Trung Quốc), đã có rất nhiều nhãn hàng và đơn vị muốn liên hệ hợp tác với Tiến Dũng để tiến hành quảng cáo, thể thao & Văn hóa đưa tin.

Và trong mấy ngày vừa qua, khi mà FLC Thanh Hóa, đội bóng chủ quản của Tiến Dũng, còn đang bận thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League đã có một số đơn vị truyền thông tuyên truyền rằng họ chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng và thậm chí còn công khai báo giá quảng cáo các sự kiện có sự tham dự của thủ môn Tiến Dũng với những con số rất chi tiết.

Hiện tại, VFF và Dentsu Alpha, đơn vị nắm giữ bản quyền khai thác hình ảnh các ĐTQG Việt Nam, vẫn chưa chính thức lên tiếng về động thái “báo giá quảng cáo” thủ môn Tiến Dũng của một số đơn vị truyền thông, dù họ đã được báo cáo sơ bộ về vụ việc này. Thế nhưng, phía FLC Thanh Hóa, đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã có ý kiến.

Đại diện CLB FLC Thanh Hóa khẳng định: “Tất cả các cầu thủ trong diện đào tạo trẻ sẽ do CLB quản lý hình ảnh và phát ngôn trên truyền thông. Hiện tại FLC Thanh Hóa chưa ký kết bất cứ thỏa thuận hay văn bản nào cho phép một đơn vị khác được khai thác hình ảnh hoặc phát ngôn của thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

Trước đó, Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bảng báo giá quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng U23 Việt Nam. Đây là báo giá được Orion Football Total, đơn vị bảo trợ hình ảnh cho Tiến Dũng đưa ra, theo báo giao thông

Cụ thể, 1 lần đăng status trên facebook của Tiến Dũng có giá 2.500 USD; livestream 5.500 USD; dự event, checkin và chụp ảnh quảng cáo 10.000 USD và quay quảng cáo là 50.000 USD. Đặc biệt, nếu nhãn hàng nào muốn độc quyền hình ảnh của Tiến Dũng thì phải bỏ ra khoảng 123.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng.

Một đại diện của Orion Football Total cho biết, bảng báo giá trên là có thật nhưng họ không có ý phát tán mà là do một đối tác đang đàm phán tung lên mạng xã hội. 

Theo nhiều người, mức giá trên còn đắt hơn so với catse của nhiều ngôi sao hạng A showbiz. Tuy nhiên, đại diện OFT khẳng định, mức giá trên không hề cao so với giá trị của các cầu thủ U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sau thành công ở giải U23 châu Á.

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN