Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:12
RSS

Nhà tiên tri Vanga với những lời dự báo chính xác về thảm họa thế giới

Thứ năm, 22/09/2016, 00:00 (GMT+7)

Nhắc đến nhà tiên tri Vanga là nhắc đến người phụ nữ khiếm thị có 'thiên nhãn' nhìn thấu tương lai. Bà tên nguyên bản là Vangelia Pandeva Dimitrova. Sau khi lấy chồng, bà có tên mới là Vangelia Gushterova và chọn một cuộc sống rời xa sự phồn hoa, xô bồ của thành thị tại Bungari.

Nhà tiên tri Vanga từng có nhiều tiên đoán khiến thế hệ sau rùng mình

Nhà tiên tri Vanga từng có nhiều tiên đoán khiến thế hệ sau rùng mình

Từ nhỏ, bà Vanga đã không được khỏe mạnh như những bạn bè cùng trang lứa nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh xắn và đôi mắt sáng. Lên tuổi thiếu niên, bà Vanga từng trải qua một phen thập tử nhất sinh vì gặp thiên tai. Cũng chính tai họa lần đó đã cướp đi thị lực của bà Vanga.

Tuy nhiên, dường như Chúa đã cho bà một món quà khác, đó là khả năng tiên đoán những sự kiện trong tương lai.

Khả năng dự đoán của bà Vanga bắt đầu bộc lộ khi còn ở tuổi thiếu nữ sau khi bà lập công bắt trộm. Dần dần, khả năng này thể hiện rõ nét hơn thông qua những giấc mộng về các thảm kịch đến với thế hệ sau. Có thể điểm qua những sự kiện đau thương mà bà Vanga đã từng đưa ra lời sấm trước đó.

Ngay từ những năm cuối của thế kỷ XX, nhà tiên tri Vanga dường như đã nhìn thấu tương lai ảm đạm của đạo Hồi khi cộng đồng này chìm trong chia rẽ và bất đồng. Bà cũng chỉ ra sự trỗi dậy của đế chế khủng bố IS thông qua lời sấm về việc đất nước Trung Đông Syria sẽ bị kẻ xấu khuất phục.

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về thảm kịch Kursh

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về thảm kịch Kursh

Thậm chí, nhà tiên tri Vanga còn biết trước được ngày đen tối nhất của siêu cường Mỹ về ngày 11/9. Bà ám chỉ, cặp song sinh (tòa tháp đôi) sẽ tan vỡ trước đòn hiểm của loài chim sắt (chiếc phi cơ gặp không tặc). Đồng thời, bà Vanga cũng có lời sấm về lượng người vô gia cư tìm đến các nước Âu châu và cả sự trở lại đầy ngoạn mục của nước Nga.

Trước đó, bà Vanga đưa ra lời tiên tri về một sự kiện đẫm máu mang tên Kursk – một địa danh của Liên bang Xô viết lúc bấy giờ. Rất nhiều người coi đó là một trò đùa độc ác nhưng sau đó, họ phải giật mình khi biết sự kiện chết chóc này là ám chỉ việc một tàu ngầm cùng tên của Moscow gặp nạn khiến gần 120 người thiệt mạng.

   

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus