Thứ sáu, 03/05/2024 | 21:24
RSS

Từ mùi hương đến trái tim - Thông điệp đến từ sự tử tế và yêu thương

Chủ nhật, 11/06/2023, 19:12 (GMT+7)

Hôm nay, ngày 8/6, đại diện nhãn hàng CODEDECO đã trao tặng 50 triệu đồng cho chương trình Trái tim cho em thông qua chiến dịch “Mùi hương đến từ trái tim”, triển khai từ tháng 4/2023.

Từ mùi hương đến trái tim thông điệp đến từ sự tử tế và yêu thương

Đại diện CODEDECO trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ Tấm lòng Việt

Thấu hiểu được nỗi đau đơn và thiệt thòi của các em bệnh nhi tim bẩm sinh và mong muốn lan toả những giá trị đẹp đến với cộng đồng- từ tháng 4/2023: CODEDECO một thương hiệu về tinh dầu thơm tại Việt Nam đã phát động chiến dịch “Mùi hương đến từ trái tim”- Chiến dịch vì trẻ em bị tim bẩm sinh.

Từ mùi hương đến trái tim thông điệp đến từ sự tử tế và yêu thương

Chiến dịch “Từ mùi hương đến trái tim” được phát động từ 4/2023

Trong suốt 2 tháng triển khai chiến dịch “Từ mùi hương đến trái tim”, CODEDECO đã đồng hành cùng 130 KOCs lan toả thông điệp sẻ chia đến các bệnh nhi tim bẩm sinh như trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Youtube…đạt hơn 13 triệu tiếp cận. Thông qua chiến dịch, CODE DECO đã đóng góp vào quỹ Quỹ Tấm lòng Việt, ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình Trái tim cho em để hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Từ mùi hương đến trái tim thông điệp đến từ sự tử tế và yêu thương

Chiến dịch được sự hưởng ứng của rất nhiều bạn trẻ có ảnh hưởng

Không chỉ dừng lại ở đó, CODEDECO đã tiến hành thăm hỏi các bệnh nhi với số tiền 70tr đồng vào ngày ⅙ tại Bệnh viện Tim Trung Ương và hỗ  chi phí mổ tim cho 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền dự kiến là 60 triệu đồng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch , đại diện của CODE DECO cho biết: “Là một nhãn hàng về mùi hương, chúng tôi muốn dùng chính thế mạnh của mình để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội”. Thông qua chiến dịch, không chỉ sẻ chia được phần nào sự khó khăn với các bệnh nhân mà qua đó, các bạn KOC- những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng đã có góp phần lan toả những thông điệp tích cực và sẻ chia đến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Và chắc chắn rằng, tiếp nối sự thành công của “Mùi hương đến từ trái tim”, CODE DECO sẽ tiếp tục triển khai những chiến dịch vì cộng đồng thành công hơn nữa, bởi phương châm kinh doanh của CODEDECO chính là kinh doanh bằng tình yêu và sự tử tế.

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại