Đến hẹn lại lên, vào đêm giao thừa hàng năm, Táo Quân lại được phát sóng. Trải qua nhiều năm, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam
Tuy nhiên, Táo quân 2017 vừa lên sóng lại khiến khán giả bức xúc vì lời thoại của nhân vật có quá nhiều quảng cáo, trong đó có nhãn hiệu của một hãng hàng không giá rẻ, hãng điện thoại di động nổi tiếng, một ứng dụng cho điện thoại.
Điều này khiến khán giả xem truyền hình la ó trên các trang mạng xã hội thậm chí ngay cả trên fanpage chính thức của chương trình Táo quân 2017.
V.T bình luận trên fanpage Táo quân 2017: "Năm nay chỉ thấy quảng cáo nhiều. Nội dung thì ít quá với lại không sâu cay như năm ngoái"
Không chỉ phàn nàn trên fanpage của chương trình, nhiều người còn thể hiện sự bức xúc của mình ngay trên trang cá nhân Facebook:
P.H bức xúc viết: "Cả triệu người căng mắt lên màn hình không phải để xem các anh thi nhau quảng cáo"
Nhiều người tỏ vẻ không vui khi thấy Táo quân 2017 có quá nhiều quảng cáo