Sau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
Hoạt động thiện nguyện “Trái tim yêu thương” được đóng góp từ người tham gia chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH đã góp phần sẻ chia một cái Tết đủ đầy hơn với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Thông qua chiến dịch, cùng hàng nghìn lượt tiếp cận trực tiếp và trực tuyến, 238.000 sản phẩm màu cam của TH đã được bán ra, tương ứng với số tiền đóng góp cho Quỹ hỗ trợ vay vốn là gần 150 triệu đồng.