Xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh, sơn tùng m-tp phủ trên mình gần tỷ đồng đồ hiệu
Vắng bóng trên đường đua Vpop hơn 1 năm, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không khỏi tò mò. Vào đúng 20 giờ tối 1/7, Sơn Tùng đã chính thức tung MV Hãy trao cho anh với hình thức công chiếu trên YouTube.
Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của hai ngôi sao “khủng” làng nhạc US-UK trong dự án lần này của Sơn Tùng M-TP.
Nếu như Snoop Dogg là rapper đình đám từng bán được hơn 23 triệu album tại Mỹ, 35 triệu album trên toàn thế giới và nhận 17 đề cử Grammy thì Madison Beer - ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ là “bóng hồng” từng hợp tác với Justin Bieber, David Guetta... Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia vào dự án âm nhạc của mình. Đó là một điều không hề dễ dàng!
Đúng như kỳ vọng ngay lập tức bài hát đã khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên. Qua hình thức Youtube Premiere, MV Hãy trao cho anh đã lọt top 1 trong 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới với số người xem kỷ lục 635.000 cùng lúc.
Hãy trao cho anh đã vượt qua vị trí số 3 trước đó của MV Zimzalabim của Red Velvet (172.802 lượt xem) và chỉ chịu thua Thank u, next của Ariana Grandevới 829.000 lượt xem và Kill This Love của BLACKPINK với 979.000 lượt xem.
MV cũng đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút, 2 triệu lượt xem trong vòng 14 phút và 4,7 triệu lượt xem trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt.
Cộng đồng Sky kêu gọi cùng nhau chung tay đưa MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP đạt mức 12 triệu lượt xem trong vòng 4 giờ đồng hồ sau khi ra mắt để phá vỡ kỷ lục hiện tại của Youtube trên thế giới.
Vì lượt truy cập quá nhiều khiến kênh Youtube của Sơn Tùng bị quá tải và nghẽn mạng. Vậy nên trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng chỉ dùng lại ở con số 491,363 lượt xem MV Hãy trao cho anh. Nhưng số liệu do hệ thống tính thì đã gần đạt đến mức 5 triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng nhanh chóng mặt.
Hiện tại, Hãy trao cho anh cũng chính là MV đã phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Hãy trao cho anh được chính Sơn Tùng sáng tác, Onionn phối khí, thuộc dòng nhạc Latin pha trộn Hip-hop đang được ưa chuộng trên thế giới.
Chỉ tính qua mấy món đồ mà Sơn Tùng lên đồ trong MV với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ từ các "ông lớn" thời trang như Gucci, Fendi, Burberry, Versac... lên cả tỷ đồng là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng, tùy theo từng nguồn mua hàng mà những món đồ hàng hiệu này có thể sẽ bị đôn giá lên cao hơn so với web chính thức của từng nhãn hàng.
Áo khoác mà Sơn Tùng mặc ngay những cảnh quay đầu tiên của MV thuộc thương hiệu Burberry có giá hơn 46 triệu đồng, chiếc áo được anh mặc trong nhiều shoot quay và tạo nên diện mạo lãng tử, chất chơi cho chàng trai gốc Thái Bình.
Áo khoác mà Sơn Tùng mặc ngay những cảnh quay đầu tiên của MV thuộc thương hiệu Burberry có giá hơn 46 triệu đồng, chiếc áo được anh mặc trong nhiều shoot quay và tạo nên diện mạo lãng tử, chất chơi cho chàng trai gốc Thái Bình.
Áo khoác len của thương hiệu Fendi giá 7800 USD khoảng gần 180 triệu đồng, cùng đó là chiếc thắt lưng Gucci màu trắng với giá 16 triệu đồng.
Áo sơ mi của Versace giá 2395 USD khoảng gần 57 triệu đồng. Thắt lưng cùng thương hiệu với giá 1025 USD khoảng hơn 23 triệu đồng.
Set đồ thứ 2 của Burberry tiếp tục được Sơn Tùng lựa chọn với màu sắc khá bắt mắt. Áo sơ mi lụa 35 triệu đồng mix cùng quần nylon chất chơi có giá khoảng hơn 15 triệu đồng.
Áo sơ mi họa tiết mùa hè cháy bỏng của thương hiệu Balenciaga với giá khoảng 18 triệu đồng. Cùng outfit, Sơn Tùng chọn giày của Balenciaga với giá 795 USD khoảng hơn 18 triệu đồng.
Cả cây Louis Vuitton với giá hơn 50 triệu đồng được anh mix cùng giày thể thao thương hiệu Nike x Off-White với màu xanh mát mắt giá 1100 USD khoảng hơn 25 triệu đồng.
Áo sơ mi xanh của Calvin Klein với giá gần 9 triệu đồng. Nhưng điểm nhấn đắt đỏ thuộc về chiếc đồng hồ đeo tay của thương hiệu Rolex Sky-dweller giá hơn 500 triệu đồng.
Trong một khoảnh khắc khác, Sơn Tùng trẻ trung khi mix áo trắng polo cùng quần short Buberry, chiếc quần có giá khoảng hơn 5 triệu đồng, mũ bán nguyệt giá khoảng 3,6 triệu đồng.
Nhẫn Versace gần 6 triệu đồng, đây là món đồ phụ kiện được Sơn Tùng từng đeo nhiều lần trước đó.
Áo "bảo hộ" thương hiệu AWC màu vàng nổi bật cả góc trời với giá 1490 USD khoảng hơn 34 triệu đồng. Được biết người đứng sau hình ảnh cho Sơn Tùng trong MV là stylist Phạm Bảo Luận.