Cô gái 24 tuổi đã chọn mua một chiếc giá đỡ cho điện thoại và máy tính bảng như là quà Giáng sinh cho chính mình với giá 4,99 bảng Anh. Phí giao hàng tiêu chuẩn thông thường chỉ khoảng 2,99 bảng Anh. Tuy nhiên, mức phí này không áp dụng với dịp Giáng sinh mà phải qua ngày 11/1 mới tiếp tục được áp dụng.
Và thế là Danielle Long được dịp bàng hoàng khi Amazon đề nghị tính phí 10.000 bảng Anh để giao chiếc giá đỡ điện thoại cho cô vào ngay ngày hôm sau, đắt hơn bình thường tới 9.996,01 bảng Anh.
Vừa sốc vừa cảm thấy buồn cười, Danielle đã chia sẻ ảnh chụp màn hình khoản phí giao hàng tăng vọt của Amazon lên Facebook kèm lời tâm sự: "Tôi ước đây là một trò đùa, vì tôi thực sự muốn có chiếc giá đỡ trước Giáng sinh.Tôi đã bị sốc, không biết tại sao giá vận chuyển lại cao như vậy".
Nhiều người đã vào an ủi Danielle, trong khi một phát ngôn viên của Amazon cho biết: "Tất cả người bán phải tuân theo các nguyên tắc bán hàng của chúng tôi và các trường hợp không tuân thủ sẽ bị điều tra nếu phát hiện gian lận, người bán sẽ phải chịu trách nhiệm bao gồm cả việc xóa tài khoản".