Thứ tư, 05/08/2020 | 08:19
RSS

Nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không vì tới muộn không được bay

Thứ sáu, 31/07/2020, 15:24 (GMT+7)

Nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T hai triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, vụ việc xảy ra vào ngày 30/7 tại sân bay Nội Bài. Hành khách H. V. T. (38 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) đi chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7.

Nhưng đến 10h50 hành khách T. mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Lúc đó máy bay đã cất cánh được 10 phút.

Hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hãng vì tới muộn không được bay
Ảnh minh họa

Do đến muộn, nam hành khách này đã không được bay. Không đồng ý, anh này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách T. đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên N.M.P của hãng hàng không Vietjet.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định. Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không, báo giao thông cho hay.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN