Đây là lần thứ hai tài sản của Triệu Vy bị phong tỏa trong vòng 3 năm qua.
Sau thời gian dài bị chặn, tài khoản mạng xã hội của Triệu Vy đã trở lại trạng thái bình thường và một số tác phẩm tiêu biểu của cô cũng đã xuất hiện trở lại.
Vợ chồng Triệu Vy và các con không về dự đám tang của bố chồng vì sợ bị mọi người để ý, làm ảnh hưởng tới tang lễ.
Tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ khẳng định mình không ngoại tình mà vẫn đang hạnh phúc bên Lưu Gia Linh.
Sáng ngày 13/8, đại diện tài tử Lương Triều Vỹ đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn về việc ngoại tình, có con riêng với nữ idol kém 36 tuổi Trình Tiêu.
Ngày 12/8, truyền thông xôn xao khi một loạt thông tin về mối quan hệ giữa Lương Triều Vỹ và ca sĩ Trình Tiêu bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo.
Trong ngày sinh nhật tuổi 47, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện cảm ơn khán giả và chủ động khoe ảnh mới nhất trên mạng xã hội.
Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần chia sẻ Triệu Vy chính là mối tình đầu của anh thời đại học.
Từ tháng 9/2020, Triệu Vy vướng tin qua lại với Kha Dục Danh. Mới đây, cặp đôi lại bị bắt gặp xuất hiện bên nhau.
Danh sách liệt kê những “nữ hoàng bất động sản” của tờ SCMP quả không nằm ngoài dự đoán của mọi người khi những cái tên như Triệu Vy, Vương Phi, Lưu Gia Linh đều được xướng tên.
Dương Mịch bất ngờ khoe ảnh chụp cùng Triệu Vy sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim của đàn chị. Đây là lần hiếm hoi hai nữ nghệ sĩ hợp tác.
Triệu Vy xuất hiện trên bìa tạp chí Elle 11/2020 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự xinh đẹp, quyến rũ.
Nữ diễn viên Triệu Vy nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ khi tham gia sự kiện họp báo show "Diễn viên mời vào chỗ".
Dương Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả khi bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm toàn người đẹp Vbiz đang gây xôn xao suốt mấy ngày qua.